Giá vé xem U.19 Việt Nam đá chung kết bất ngờ giảm mạnh

13/09/2014 10:19 GMT+7

(TNO) Thị trường vé chợ đen trận chung kết giải U.19 Đông Nam Á - Cúp Nutifood 2014 giữa U.19 Việt Nam và U.19 Nhật Bản tối nay tiếp tục thêm một phen chao đảo.

(TNO) Thị trường vé chợ đen trận chung kết giải U.19 Đông Nam Á - Cúp Nutifood 2014 giữa U.19 Việt Nam và U.19 Nhật Bản tối nay tiếp tục thêm một phen chao đảo.

>> Vé chợ đen xem U.19 Việt Nam tăng vọt trước trận bán kết
>> VFF bất lực trước nạn vé chợ đen xem U.19 Việt Nam
>> FIFA cảnh báo người hâm mộ mua vé chợ đen
>> Nhức nhối vé chợ đen tại Giải U.19 Nutifood

 
Thị trường vé chợ đen không còn nhộn nhịp như mấy ngày qua - Ảnh: Lan Phương

Suốt vài ngày qua, chuyện vé xem trận chung kết đang là đề tài nóng hổi trên nhiều "diễn đàn" trà đá vỉa hè khi giá vé tăng chóng mặt và không tưởng.

Sau vụ việc quậy phá sáng qua của một số thành phần quá khích trước trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam giá vé đã tăng phi mã cán mốc 6 triệu/cặp có giá gốc 100 ngàn. Nhiều người còn cho rằng vé trận chung kết này còn sốt hơn cả trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và CLB Arsenal hè 2013.

Suốt trong đêm qua nhiều người hâm mộ chịu khó săn lùng vé trên mạng với mong muốn có thể tìm được một cặp vé giá rẻ hơn so với giá phe vé đã rao bán.

Trên một diễn đàn nổi tiếng chuyên về ô tô và mạng xã hội Facebook là những nơi diễn ra những giao dịch, mặc cả tấp nập, giá vé tại những nơi này dù thấp hơn thị trường chợ đen rất nhiều nhưng vẫn giữ giá khoảng 3-4 triệu/cặp, mức giá này vẫn là quá cao với những đối tượng lao động xa nhà và học sinh sinh viên.

Tới 9 giờ sáng nay, giờ được cho là bắt đầu vào giờ hoạt động nhộn nhịp của thị trường, Thanh Niên Online ghi nhận sự sụt giá "thê thảm" tại 2 địa điểm trước trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và trước cổng sân vận động Mỹ Đình.

Một dân phe vé có tiếng tại khu vực này cho Thanh Niên Online biết, 10 giờ đêm qua, không biết từ đâu đẩy ra khoảng hơn 1 ngàn vé loại chỗ đẹp với giá trên dưới 1 triệu đồng/cặp khiến nhiều dân phe vé đang ôm vé đợi bị một phen... điêu đứng.

Ngay lập tức vào sáng nay giá vé trận chung kết đã giảm cực mạnh. Giá vé khán đài C và D giao động ở mức giá 1,2 đến 1,5 triệu đồng/cặp. Còn giá vé các khán đài A và B có giá xấp xỉ 3 triệu đồng/cặp.

Một số người hâm mộ tìm cách đầu cơ khi thừa vé cũng khó bán ra khi bị dân phe ép giá khá mạnh, điều chưa xảy ra cách đây vài ngày khi giá còn đang nóng. Một cặp vé C, D dân chợ đen mua vào với giá 800 - 900 ngàn đồng/cặp, còn các vé chỗ đẹp vào khoảng 1,5 - 2 triệu đồng/cặp.

Bên cạnh đó, trước sự truy quét mạnh tay của lực lượng chức năng, dân phe vé tỏ ra khá thận trọng trong các giao dịch và không dám manh động như những ngày đầu.

"Giá vé sẽ còn giảm nữa trong buổi chiều, nếu không nhanh tay sẽ không thu được vốn...", một phe vé nói.

Đăng Trâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.