HLV Guillaume Graechen: U.19 Việt Nam sẽ biến lời xin lỗi hôm nay thành hành động

13/09/2014 22:14 GMT+7

(TNO) HLV Guillaume Graechen cho rằng thất bại trong trận chung kết giải U.19 Đông Nam Á - Cúp Nutifood 2014 sẽ giúp cho các cầu thủ U.19 Việt Nam càng trưởng thành hơn trong tương lai.

(TNO) HLV Guillaume Graechen cho rằng thất bại trong trận chung kết giải U.19 Đông Nam Á - Cúp Nutifood 2014 sẽ giúp cho các cầu thủ U.19 Việt Nam (VN) càng trưởng thành hơn trong tương lai.

>> Thua sít sao U.19 Nhật Bản, U.19 Việt Nam lại lỗi hẹn với ngôi vô địch
>> Trái tim bảo U.19 Việt Nam vô địch, nhưng sự thật...
>> Công Phượng rất buồn trên bục nhận giải nhì

 
U.19 Việt Nam được TP.Hà Nội ủng hộ 1 tỉ đồng - Ảnh: Bạch Dương

Nhà cầm quân người Pháp nói: "Dù rất buồn nhưng tôi tự hào về các cầu thủ vì họ đã chơi hết sức. Một số cầu thủ bị chấn thương, nên không thể chơi đúng với khả năng của mình. Cầu thủ chúng tôi không đủ tỉnh táo để thực hiện tốt các pha dứt điểm.

Nhật Bản không hẳn ở đẳng cấp khác, nhưng họ đang ở phía trước chúng ta. Những trận đấu như thế này, giúp chúng ta nỗ lực để bắt kịp họ trong tương lai. U.19 VN sẽ tiếp tục chuẩn bị để đạt mục tiêu bước qua vòng đấu bảng tại vòng chung kết U.19 châu Á".

Sau buổi họp báo, HLV Guillaume đã ngõ lời xin lỗi đến người hâm mộ: "Chúng tôi rất tiếc vì không thể giành chiến thắng tặng mọi người. Tôi thay mặt toàn đội xin lỗi người hâm mộ. Tôi muốn nói rằng trong thời gian tới chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để làm vui lòng người hâm mộ. Mục tiêu của U.19 VN là sẽ cùng với Nhật Bản bước qua vòng đấu bảng tại vòng chung kết U.19 châu Á. Chúng tôi sẽ cùng nhau chiến thắng Hàn Quốc và Trung Quốc".

Sáng ngày mai, đội tuyển U.19 VN sẽ đến viếng và thắp nhang cho cố Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Lúc 14 giờ chiều cùng ngày U.19 VN bay vào TP.HCM và sẽ bay lên Gia Lai vào ngày 15.9.

TP.Hà Nội ủng hộ U.19 VN 1 tỉ đồng

Sau trận chung kết, Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị đã thay mặt thành phố Hà Nội, ủng hộ đội tuyển U.19 VN 1 tỉ đồng.

Với những đóng góp cho thế hệ trẻ VN, anh Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên dự khuyết Ban chấp hành Trung Ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung Ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tặng kỷ niệm chương vì thế hệ trẻ cho ông Đoàn Nguyên Đức và HLV Guillaume Graechen, đồng thời tặng bằng khen cho đội tuyển U.19 VN. 

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.