Công Phượng và đồng đội ở U.19 Việt Nam sắp trở thành sinh viên đá bóng

16/09/2014 20:23 GMT+7

(TNO) Ngày 4.10.2014, 10 tuyển thủ U.19 Việt Nam sẽ dự lễ khai giảng của trường đại học Sư phạm Thể dục thể thao TP.HCM (ĐHSP TDTT TP.HCM) trước khi lên đường đi Myanmar dự vòng chung kết U.19 châu Á.

(TNO) Ngày 4.10.2014, 10 tuyển thủ U.19 Việt Nam sẽ dự lễ khai giảng của trường đại học Sư phạm Thể dục thể thao TP.HCM (ĐHSP TDTT TP.HCM) trước khi lên đường đi Myanmar dự vòng chung kết U.19 châu Á.

>> Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh thuở chân trần, hôm qua và hôm nay
>> Từ những giọt nước mắt khóc vì Công Phượng
>> Công Phượng bối rối với fan nữ

 
Công Phượng (giữa) sẽ nhập học trước một ngày lên đường tham dự vòng chung kết U.19 châu Á - Ảnh: Độc Lập

10 thành viên của U.19 Việt Nam gồm Xuân Trường, Công Phượng, Văn Trường, Đông Triều, Văn Sơn, Văn Toàn, Thanh Tùng, Văn Thanh, Tuấn Anh và Anh Tài sẽ nhập học dưới dạng tuyển thẳng nhờ thành tích ấn tượng tại giải vô địch U.19 Đông Nam Á (Á quân) và giành quyền chơi ở vòng chung kết U.19 châu Á 2014.

Theo đó, ở năm học này xét riêng các “gà nòi” của bầu Đức (bao gồm Học viện Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) Arsenal JMG và Trung tâm đào tạo trẻ của HAGL) có đến 31 thành viên sẽ gia nhập trường ĐHSP TDTT TP.HCM, theo dạng tuyển thẳng lẫn thi đậu ở đầu vào.

Được biết bầu Đức đã ký một thỏa thuận hợp tác giữa HAGL với trường ĐHSP TDTT TP.HCM về việc phối hợp đào tạo giữa 2 bên, với định hướng giúp các cầu thủ trẻ có hướng ra làm giáo viên hoặc HLV bóng đá một khi chấm dứt thi đấu, hoặc không thể trở thành cầu thủ chuyên nghiệp.

Theo lịch trình, ngày 5.10 tuyển U.19 Việt Nam sẽ bay sang Myanmar để khởi đầu cho hành trình giành một tấm vé dự vòng chung kết World Cup U.20 thế giới một năm sau đấy.

Việc tuyển U.19 Việt Nam dự lễ khai giải năm học mới ở trường ĐHSP TDTT TP.HCM có thể sẽ là một cú hích tinh thần, đánh dấu một chương mới trong sự nghiệp của họ: những anh sinh viên đá bóng.

Quốc Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.