Roma trói chân thành công Gervinho

16/09/2014 05:48 GMT+7

(TNO) AS Roma vừa thông báo họ đã giữ chân thành công tiền đạo Gervinho bằng một bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm.

(TNO) AS Roma vừa thông báo họ đã giữ chân thành công tiền đạo Gervinho bằng một bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm.

>> Juventus và AS Roma duy trì thành tích toàn thắng
>> Roma, Juve cùng thắng trận ra quân
>> Bán Benatnia cho Bayern Munich, Roma chính thức ký Manolas

Gervinho (phải) đã gia hạn hợp đồng với Roma - Ảnh: AFP
Gervinho (phải) đã gia hạn hợp đồng với Roma - Ảnh: AFP

Câu lạc bộ AS Roma đã dẹp tan mọi tin đồn ra đi của tiền đạo Bờ Biển Ngà Gervinho bằng cách công bố bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với cầu thủ này.

Cựu tiền đạo Arsenal đã gây ấn tượng mạnh ở mùa đầu tiên khoác áo đội bóng thủ đô nước Ý, có được 9 bàn thắng cùng tầm ảnh hưởng chiến thuật khá lớn sau 33 trận đầu tiên tại Serie A.

Được biết, Gervinho đã tìm lại chính mình dưới tài cầm quân của HLV Rudi Garcia, người đã dẫn dắt và đưa anh lên tầm ngôi sao ở câu lạc bộ Lille (Pháp), trước khi chuyển qua Anh và gặp khó khăn.

Theo thông báo của Roma, họ đã đạt được một thỏa thuận mới trên nền hợp đồng cũ, gia hạn thêm 1 năm hợp đồng với trung phong này cho đến hết tháng 6.2018.

Đây là tin vui cho các cổ động viên Roma, vốn đã gặp không ít áp lực khi câu lạc bộ liên tiếp bán đi các ngôi sao như Benatia, và phải sống trong cảnh hồi hộp về tương lai của trung phong người Bờ Biển Ngà.

Suốt mùa hè vừa qua, tương lai của Gervinho đã luôn bị đặt trong dấu hỏi khi anh ngập ngừng trong việc ký vào bản hợp đồng mới với Roma, trong cảnh không it ông lớn tại châu Âu bày tỏ sự quan tâm đến cầu thủ có tốc độ rất tốt này.

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.