Tuyển thủ U.23 Việt Nam Huy Toàn bị lật cổ chân

16/09/2014 10:41 GMT+7

(TNO) Dù rất vui với chiến thắng trước đối thủ 'khủng' Olympic Iran nhưng thầy trò HLV trưởng U.23 Việt Nam Toshiya Miura không dám ăn mừng thâu đêm vì còn giữ sức cho trận kế tiếp của vòng bảng ASIAD 2014.

(TNO) Dù rất vui với chiến thắng trước đối thủ 'khủng' Olympic Iran nhưng thầy trò HLV trưởng U.23 Việt Nam Toshiya Miura không dám ăn mừng thâu đêm vì còn giữ sức cho trận kế tiếp của vòng bảng ASIAD 2014.

>> Mạc Hồng Quân hồi sinh trong màu áo Olympic Việt Nam
>> Cầu thủ Olympic Việt Nam: Nghe tin Iran có cầu thủ dự World Cup càng sung hơn
>> HLV Olympic Iran: Từ đầu tôi đã nói tuyển Olympic Việt Nam rất khó chơi

 
Hậu vệ Võ Huy Toàn - người đã góp công bằng một bàn thắng trong chiến thắng đậm đà 4-1 của U.23 Việt Nam vào chiều qua, đã bị chấn thương lật cổ chân - Ảnh: Khả Hòa

Trợ lý ngôn ngữ Phạm Trường Minh cho biết: “Tất cả các thành viên trong đội đều cảm thấy vô cùng sung sướng vì chiến thắng đầy bất ngờ trước Iran. Đặc biệt là các cầu thủ đều cảm thấy rất phấn khởi.

Tuy nhiên vì mới là trận đầu tiên nên anh em cũng có ý thức là phải đá tiếp nữa nên khi lên xe và về làng VĐV thì trở lại nếp sinh hoạt thường ngày ngay. Hơn nữa, trận đấu cũng ngốn khá nhiều sức lực nên cầu thủ cũng mệt. Sáng nay, đội được phép ngủ dậy muộn hơn và 9 giờ mới ăn sáng. 16 giờ 30 chiều sẽ tập trở lại”.

Một tin không mấy vui là hậu vệ Võ Huy Toàn - người đã góp công bằng một bàn thắng trong chiến thắng đậm đà 4-1 của U.23 Việt Nam vào chiều qua, đã bị chấn thương.

Anh bị lật cổ chân và sáng nay đã được các bác sĩ cho đi chụp phim nhưng… phòng chụp phim đông quá đành phải chuyển sang đến chiều.

Khoác áo CLB SHB.Đà Nẵng, Võ Huy Toàn rất hay bị chấn thương ở chân trái và ở trận đấu cuối của V-League năm nay, cầu thủ sinh năm 1993 này cũng không thể ra sân vì bị đau. Hôm qua, Toàn bị dính chấn thương chân phải. 

Một bác sĩ cho biết, chấn thương lật cổ chân thường xảy ra trong bóng đá và nếu nhẹ cũng phải mất hai tuần mới có thể hồi phục trở lại.

Hiện tại, mức độ chấn thương của Huy Toàn chưa được kết luận là ở độ mấy nhưng ngay thời điểm này, các bác sĩ phải cho Toàn uống, tiêm thuốc giảm đau chống viêm, chống phù nề và bảo vệ dây chằng. Nếu may mắn thì Toàn có thể vẫn kịp ra sân trận gặp Olympic Kyrgyzstan vào ngày 22.9.

Trở lại với chiến thắng của U.23 Việt Nam, chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hùng Dũng đã nhận định đây là trận đấu tốt của Việt Nam: “Tôi cảm thấy bất ngờ vì kết quả đậm chứ không bất ngờ vì Việt Nam đã đánh bại đối thủ mạnh. U.23 Việt Nam đã chuẩn bị cho ASIAD 2014 kỹ và tốt về nhiều mặt”.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh nói: “Cơ hội đi tiếp của U.23 Việt Nam tại ASIAD 2014 rất sáng nhưng tôi vẫn muốn các cầu thủ không được chủ quan. Thật vui nếu các cầu thủ Việt Nam tiếp tục thi đấu ấn tượng trước Kyrgyzstan vào ngày 22.9 tới”.

Trên Facebook của các cầu thủ như Mạc Hồng Quân, Trần Phi Sơn…, bạn bè, người thân và khán giả hâm mộ chúc mừng ngập tràn.

Lan Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.