Real Madrid cán mốc 1.000 bàn thắng ở Cúp châu Âu

17/09/2014 14:15 GMT+7

(TNO) Real Madrid đã trở thành đội bóng đầu tiên đạt mốc ghi 1.000 bàn thắng tại các đấu trường châu Âu sau khi giành chiến thắng 5-1 trước Basel ở trận ra quân vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng nay (17.9, giờ VN).

(TNO) Real Madrid đã trở thành đội bóng đầu tiên đạt mốc ghi 1.000 bàn thắng tại các đấu trường châu Âu sau khi giành chiến thắng 5-1 trước Basel ở trận ra quân vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng nay (17.9, giờ VN).

>> Real Madrid đại thắng ở Champions League để quên sầu La Liga
>> Real Madrid - Basel: Lệnh phải thắng
>> HLV Ancelotti loay hoay lắp ghép những ngôi sao mới của Real Madrid

Real Madrid cán mốc 1.000 bàn thắng ở Cúp châu Âu-1
Benzema (trái) là người ghi bàn thắng thứ 1.000 cho Real Madrid ở đấu trường châu Âu - Ảnh: AFP

Trong trận đấu vừa qua, Real Madrid với dàn sao đắt giá đã chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian của trận đấu. Chỉ sau 37 phút thi đấu, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã dẫn trước Basel 4-0 nhờ bàn đá phản lưới nhà của hậu vệ Suchy cùng các pha lập công của Gareth Bale, Cristiano Ronaldo, James Rodriguez.

Dù sau đó Real Madrid bị gỡ 1 bàn nhưng trong khoảng thời gian cuối trận, tiền đạo Karim Benzema đã ghi thêm 1 bàn giúp đội chủ sân Bernabeu giành chiến thắng thuyết phục.

Pha lập công của Benzema cũng đã giúp Real Madrid đi vào lịch sử. Bởi đó là bàn thắng thứ 1.000 của đội bóng Hoàng gia tại đấu trường châu Âu.

Trận thắng đậm đà này, Real Madrid có thể tạm xua tan nỗi thất vọng khi để thua 2 trận liên tiếp tại La Liga trong thời gian vừa qua.

Real Madrid cán mốc 1.000 bàn thắng ở Cúp châu Âu-2
Bale (11) có 1 bàn thắng và 1 đường chuyền thành bàn - Ảnh: AFP

Phát biểu sau trận đấu, Gareth Bale, một trong những cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất của Real, cho biết anh và các đồng đội đã phần nào trút bỏ được áp lực.

"Chúng tôi biết rằng chúng tôi cần phải có một kết quả tốt sau những trận đấu không thành công. Và kết quả là chúng tôi đã cho thấy giá trị của mình. Tôi cảm thấy đội bóng đã vào guồng trở lại và đó là điều cần thiết.

Tuy nhiên, tôi sẽ chỉ tập trung vào tập luyện và thi đấu, bỏ ngoài tai những gì người ta đang nói về đội bóng", cầu thủ đắt giá nhất thế giới phát biểu trên kênh ITV.

Real Madrid cán mốc 1.000 bàn thắng ở Cúp châu Âu-3
Thủ môn Casillas bị chính các CĐV Real chế giễu - Ảnh: AFP

Trong trận đấu vừa qua, hàng thủ của Real Madrid cũng có lúc mất tập trung. Điển hình là chỉ 1 phút sau khi có bàn thắng thứ 4, đội chủ nhà đã bị thủng lưới. Dù vậy, thủ môn Iker Casillas vẫn thi đấu khá tốt khi vài lần cản phá thành công những pha dứt điểm của cầu thủ Basel.

Tuy nhiên, thủ thành 32 tuổi này vẫn bị một số CĐV của Real Madrid la ó chế giễu mỗi khi chạm bóng. Nói về việc này, HLV Carlo Ancelotti cho biết: "Chúng ta cần phải nhìn vấn đề theo hướng tích cực. Nếu đa số CĐV hát cổ vũ đội bóng thì chúng ta sẽ không thể nghe những tiếng la ó.

Đội bóng đã có sự tiến bộ so với những trận đấu trước. Tôi đã nói rằng tôi không thích nói về vấn đề thủ môn của đội. Dù vậy, tôi luôn quan sát khi Casillas thi đấu và tôi cảm thấy hài lòng".

Vào cuối tuần này, Real Madrid sẽ có chuyến làm khách trên sân Deportivo trong khuôn khổ vòng 4 La Liga. Đó tiếp tục sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Ancelotti lấy lại thể diện.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.