HLV Mourinho: Chelsea còn xa mới hoàn hảo

21/09/2014 11:25 GMT+7

(TNO) Vào đêm nay (lúc 22 giờ, ngày 21.9, giờ VN), Chelsea sẽ có chuyến làm khách trên sân nhà đương kim vô địch Manchester City (Man City) trong khuôn khổ vòng 5 Premier League.

(TNO) Vào đêm nay (lúc 22 giờ, ngày 21.9, giờ VN), Chelsea sẽ có chuyến làm khách trên sân nhà đương kim vô địch Manchester City (Man City) trong khuôn khổ vòng 5 Premier League.

>> HLV Mourinho: Man City phải bị trừ điểm, tước danh hiệu
>> HLV Mourinho: Có 1 điểm còn đỡ hơn thua
>> Champions League: 'Hùm xám' Bayern Munich hạ Man City phút 90

HLV Mourinho: Chelsea còn xa mới hoàn hảo-1
Costa đã ghi đến 7 bàn chỉ sau 4 trận tại Premier League - Ảnh: AFP

Chelsea đã khởi đầu mùa giải này một cách tuyệt vời khi toàn thắng trong cả 4 trận đấu đã qua. Sức mạnh của “The Blues” đã được thể hiện khi họ ghi đến 15 bàn thắng. Trong 2 trận gần đây nhất tại Premier League, Chelsea đánh bại Swansea 4-2 và hạ Everton với tỷ số 6-3.

Điều đáng nói là các tân binh đắt giá của Chelsea đã nhanh chóng hòa nhập vào lối chơi chung của toàn đội. Diego Costa thể hiện một phong độ ghi bàn đáng sợ khi góp đến 7 bàn thắng trong khi Cesc Fabregas có 6 đường chuyền thành bàn. Kể cả tiền đạo dự bị Loic Remy cũng đã có tên trong danh sách những cầu thủ ghi bàn của đội.

Trong khi đó, Man City khởi đầu mùa giải có phần khá chậm chạp. Hai trận liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Manuel Pellegrini không biết mùi chiến thắng (hòa Arsenal 2-2 và thua Stoke 0-1). Chính vì thế, khoảng cách giữa họ và Chelsea hiện đã là 5 điểm.

HLV Mourinho: Chelsea còn xa mới hoàn hảo-2
HLV Mourinho (phải) chuẩn bị có cuộc đối đấu trí với Pellegrini - Ảnh: AFP

Phát biểu trước cuộc đối đầu giữa hai đội, HLV Mourinho nói rằng ông vẫn chưa hài lòng với những gì Chelsea đang có.

“Tôi là người muốn mọi thứ trở nên tốt hơn. Tôi không hài lòng với những gì đang có trong hiện tại. Chelsea còn xa lắm mới trở thành một đội bóng hoàn hảo.

Tôi tin rằng Chelsea đã trở nên tốt hơn và có nhiều tiềm năng hơn so với mùa giải trước. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều việc phải làm. Trong cuộc đua vô địch tại Premier League, có rất nhiều đối thủ mạnh nên đội bóng cần phải mạnh hơn nữa”, Guardian dẫn lời HLV Mourinho.

HLV Mourinho: Chelsea còn xa mới hoàn hảo-3
Việc Costa có thi đấu hay không sẽ do Mourinho quyết định - Ảnh: AFP

Trước cuộc đối đầu này, HLV Mourinho có một mối lo, đó là tình trạng chấn thương của tiền đạo chủ lực Costa. Thiếu vắng chân sút 25 tuổi trong trận đấu với Schalke ở vòng bảng Champions League vài ngày, Chelsea đã phải nhận trận hòa 1-1 dù rằng số cơ hội tạo ra không phải là ít.

Kể từ cuối mùa giải trước khi còn khoác áo Atletico Madrid cho đến nay, Costa đã liên tục bị chấn thương gân khoeo hành hạ. Việc phải thi đấu liên tục có thể sẽ khiến cho tình hình càng trở nên tồi tệ hơn.

Nói về tình trạng của Costa, HLV Mourinho cho biết: “Rõ ràng là chúng tôi cần phải bảo vệ Costa. Anh ấy cần ở trong tình trạng thể lực tốt nhất. Hiện Costa đang được đội ngũ y tế chăm sóc. Ngoài ra, anh ấy còn phải tập trên sân và trong phòng tập thể lực. Đưa Costa ra sân thi đấu luôn là mạo hiểm nhưng chúng tôi sẽ phải quyết định là có hay không”.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.