Ronaldo ghi 4 bàn, Real Madrid thắng đậm

24/09/2014 05:19 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Cristiano Ronaldo tiếp tục thể hiện phong độ rất ấn tượng khi ghi đến 4 bàn thắng giúp Real Madrid giành chiến thắng 5-1 trước Elche trong loạt trận vòng 5 La Liga diễn ra rạng sáng nay (24.9, giờ VN).

(TNO) Tiền đạo Cristiano Ronaldo tiếp tục thể hiện phong độ rất ấn tượng khi ghi đến 4 bàn thắng giúp Real Madrid giành chiến thắng 5-1 trước Elche trong loạt trận vòng 5 La Liga diễn ra rạng sáng nay (24.9, giờ VN).

>> Ronaldo lập hattrick, Real Madrid đè bẹp Deportivo
>> Cựu sao Real Madrid bị ngân hàng xiết nợ
>> Real Madrid cán mốc 1.000 bàn thắng ở Cúp châu Âu

Real Madrid lại thắng đậm khi Ronaldo ghi 4 bàn-1
Real Madrid (áo trắng) ra sân với đội hình lạ lẫm - Ảnh: AFP

Cách đây vài ngày, Real Madrid đã có chiến thắng 8-2 khi đối đầu với Deporttivo, trong đó, Ronaldo lập một cú hattrick. Trong cuộc tiếp đón Elche vừa qua, HLV Carlo Ancelotti đã tung ra sân đội hình khá lạ lẫm khi không sử dụng một tiền đạo nào.

Cả Karim Benzema lẫn Javier Hernandez đều ngồi trên băng ghế dự bị. Hai ngôi sao đắt giá nhất thế giới là Ronaldo và Gareth Bale chính là những người chơi cao nhất trên hàng công của Real Madrid, với sự hỗ trợ của tân binh James Rodriguez.

Real Madrid lại thắng đậm khi Ronaldo ghi 4 bàn-2
Ronaldo bị thổi phạt vì pha phạm lỗi trong vùng cấm địa - Ảnh: AFP

Đội hình đó đã khiến cho đội bóng Hoàng gia thi đấu chệch choạc trong khoảng thời gian đầu trận. Khung thành của Real Madrid liên tục bị uy hiếp và đến phút 13, Ronaldo có pha phạm lỗi trong vùng cấm địa khi về tham gia phòng thủ.

Được hưởng một quả phạt đền, Elche đã vượt lên dẫn trước khi Edu Albacar thực hiện thành công quả phạt đền.

Dường như bàn thắng đó đã chạm đến tự ái của các cầu thủ Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia dồn lên tấn công rất mạnh mẽ. Hai ngôi sao trên hàng công là Bale và đặc biệt là Ronaldo đã tỏa sáng để mang về một cuộc lội ngược dòng cho đội nhà.

Real Madrid lại thắng đậm khi Ronaldo ghi 4 bàn-3
Bale mở đầu cho cuộc lội ngược dòng của Real Madrid - Ảnh: AFP

Phút 20, từ pha lên bóng bên cánh phải, Rodriguez có pha tạt bóng khá thuận lợi để Bale chạy cắt mặt đánh đầu hạ thủ môn Herrera, quân bình tỷ số cho Real Madrid.

8 phút sau, trọng tài cho đội chủ nhà được hưởng một quả phạt đền sau khi Marcelo té ngã trong vùng cấm địa dù rằng sự va chạm giữa anh và Mosquera là không quá mạnh. Ronaldo lập công chuộc lỗi khi thực hiện thành công cú sút từ cự ly 11m để đưa Real Madrid vươn lên dẫn trước.

Dù vậy, màn trình diễn của cá nhân Ronaldo vẫn chưa dừng ở đó. Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2013 đánh đầu chính xác ghi bàn từ quả tạt do Marcelo thực hiện ở phút 32.

Real Madrid lại thắng đậm khi Ronaldo ghi 4 bàn-4
Pha đánh đầu thành bàn của Ronaldo - Ảnh: AFP

Sau nhiều lần uy hiếp khung thành đối phương, Real Madrid được hưởng thêm một quả phạt đền ở phút 80 sau khi Ronaldo bị phạm lỗi trong vùng cấm địa. Đích thân cầu thủ người Bồ Đào Nha thực hiện thành công để nâng tỷ số lên thành 4-1.

Đến phút bù giờ thứ 2 của trận đấu, Bale có pha chuyền bóng thuận lợi để Ronaldo thoát xuống dứt điểm đánh bại thủ môn Herrara, ấn định chiến thắng cho đội chủ sân Bernabeu.

Real Madrid lại thắng đậm khi Ronaldo ghi 4 bàn-5
Ronaldo đã có 9 bàn sau 4 trận ở La Liga - Ảnh: Reuters

Với 7 bàn thắng ghi được trong 2 trận đấu, Ronaldo đang cho thấy một phong độ rất đáng nể. Tổng cộng, tiền đạo 28 tuổi đã có 9 bàn thắng và vững vàng ở vị trí số 1 trong danh sách Vua phá lưới.

Trong khi đó, Real Madrid đã có 9 điểm, tạm thời vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, kém Barcelona 3 điểm. Đội bóng xứ Catalan sẽ gặp Malaga vào rạng sáng mai.

Kết quả các trận đấu:

Real Madrid 5 - 1 Elche (Real: Bale, 20’, Ronaldo, 28’, 32’, 80’, 90’+2; Elche: Albacar, 15’)

Celta Vigo 2 - 1 Deportivo (Celta Vigo: Nolito, 3’, Larrivey, 72’; Deportivo: Cuenca, 55’)

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.