CSKA Moscow tiếp Bayern Munich với khán đài trống

30/09/2014 13:30 GMT+7

(TNO) Gặp Bayern Munich thời điểm này vốn đã khó khăn, không may cho CSKA Moscow khi họ lại phải tiếp vị khách của nước Đức trong khuôn khổ bảng E Champions League lúc 23 giờ đêm nay 30.9 với một sân vận động không có khán giả.

(TNO) Gặp Bayern Munich thời điểm này vốn đã khó khăn, không may cho CSKA Moscow khi họ lại phải tiếp vị khách của nước Đức trong khuôn khổ bảng E Champions League lúc 23 giờ đêm nay 30.9 với một sân vận động không có khán giả.

>> HLV CSKA Moscow chưa hết sợ hãi sau thất bại trước Roma
>> Champions League: AS Roma Hủy diệt CSKA Moscow
>> Champions League: 'Hùm xám' Bayern Munich hạ Man City phút 90
>> Bayern Munich giữ vững ngôi đầu, Dortmund bại dưới tay Schalke

 
Hooligan của CSKA Moscow quậy ở Roma lượt đấu trước - Ảnh: AFP

Sở dĩ CSKA thiệt thòi như thế là do họ bị UEFA phạt đá 1 trận trên sân nhà không có khán giả bởi người hâm mộ của họ quậy tưng cổ động viên của Viktoria Plzen hồi mười hai năm ngoái.

Hai tuần trước, CSKA bị AS Roma đè bẹp đến 5-1 trong trận đấu mở màn của bảng E, giờ đây họ lại phải gặp đối thủ nặng ký Bayern mà không có sự ủng hộ của khán giả nhà.

Lần gần đây nhất họ gặp nhau tại Khimki Arena là tháng 11 năm ngoái, khi đó Bayern nhấn chìm đội chủ nhà 3-1.

HLV Leonid Slutsky cùng CSKA đang bay cao ở giải vô địch Nga khi đội bóng này giành đến 7 trận thắng trong 9 trận mở màn mùa bóng này. Tuy nhiên, ông Slutsky cần phải lưu ý hàng thủ bởi họ để lọt lưới đến 3 bàn trong chiến thắng 4-3 trước Ural Yekaterinenburg cách đây 3 ngày.

 
Robben (áo trắng) từng ghi bàn vào lưới CSKA ngay tại Moskow hồi năm ngoái - Ảnh: AFP

"Đội bóng của chúng tôi rất yếu trong khâu phòng ngự", Slutsky thừa nhận với các phóng viên.

Chưa hết, tiền đạo Seydou Doumbia đã không thể tập luyện cả tuần nay khi dính chấn thương nhẹ trong chiến thắng của họ trước Lokomotiv Moscow.

Sở dĩ Slutsky đang rất kỳ vọng vào Doumbia ra sân đêm nay bởi ông đang thiếu hai tiền vệ sáng tạo Pontus Wernbloom và Alan Dzagoev, họ đang thực hiện lệnh cấm thi đấu 3 trận ở cúp châu Âu.

Trong khi đó, nhà vô địch Bundesliga đã thể hiện sức mạnh của mình sau khi đánh bại Manchester City 1-0 hai tuần trước. Vì thế, họ hoàn toàn áp đảo mọi mặt trước CSKA cho dù có một vài cầu thủ bị chấn thương.

Bayern đối mặt với Moscow mà không có hậu vệ Holger Badstuber, tiền vệ Bastian Schweinsteiger, Franck Ribery, Thiago Alcantara và Javi Martinez trong đội hình thi đấu.

 
Thiếu sự cổ vũ này, CSKA không thể khai thác được lợi thế sân nhà của mình - Ảnh: AFP

Như mọi khi, Bayern đang bất bại tại Bundesliga mùa này, họ vừa nhàn nhã thắng Cologne 2-0 trước khi bay đến Moscow ngay ngày chủ nhật cuối tuần rồi.

Cần nhắc lại, trước khi thua Real Madrid 0-1 ở bán kết lượt đi Champions League mùa trước, Bayern bất bại trong 10 chuyến làm khách mọi đối thủ tại Champions League.

Trong khi đó, CSKA chỉ thắng 1 và thua 5 trong 7 trận gần đây nhất họ được đá trên sân nhà trong khuôn khổ cúp châu Âu.

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.