Thắng tuyển nữ Việt Nam 3-0, Hàn Quốc đoạt HCĐ ASIAD 2014

01/10/2014 15:00 GMT+7

(TNO) Tuyển nữ Việt Nam đều thất bại khi gặp Hàn Quốc ở các ASIAD trước (1-6 ở ASIAD 2010 và 1-3 năm 2006) nhưng lần này là trận tranh huy chương đồng, trận đấu cho thấy một vị thế rất khác của các cô gái Việt Nam.

Nữ Việt Nam

0:3
Kết thúc

Nữ Hàn Quốc

   

Kwon Hahnul 55' 

   

Jung Seobin (57') 

   

Park Heeyoung 68' 

(TNO) Tuyển nữ Việt Nam đều thất bại khi gặp Hàn Quốc ở các ASIAD trước (1-6 ở ASIAD 2010 và 1-3 năm 2006) nhưng lần này là trận tranh huy chương đồng, trận đấu cho thấy một vị thế rất khác của các cô gái Việt Nam.

>> Nữ Việt Nam - Hàn Quốc: Trận cầu danh dự
>> Thủ môn Kiều Trinh: Nữ Việt Nam không ngại 'món kim chi' cay xè
>> Tuyển nữ Việt Nam ở ASIAD 2014: 2 tháng cho một kỳ tích

 90'+2

Trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu. Tuyển nữ Việt Nam dù rất cố gắng vẫn thất bại 0-3 ở trận tranh HCĐ.  
 90' Trận đấu được bù giờ 2 phút.  
 86'

Nhà báo Tố Loan đang có mặt trên sân Incheon, Hàn Quốc thông tin: Tuyển nữ Việt Nam cũng có những pha phản công nhưng đều bị bẽ gãy.


Ảnh: Tố Loan

 
 83' Tuyển Việt Nam thay người: Hồng Nhung vào thay Hải Hòa.   
 75

Nhà báo Tố Loan đang có mặt trên sân Incheon, Hàn Quốc thông tin: Các cổ động viên Việt Nam vẫn cổ vũ vô tư trên khán đài, có lẽ đối với họ, Việt Nam được tranh HCĐ đã là thành công rồi.


Ảnh: Tố Loan 

 
 68

 

VÀOOOOOOOOO!

Nhà báo Tố Loan đang có mặt trên sân Incheon, Hàn Quốc thông tin: Park Heeyoung nâng tỷ số 3-0 cho tuyển nữ Hàn Quốc sau khi tận dung pha ói bóng của thủ môn Kiều Trinh. 

 
 65'

Nhà báo Tố Loan đang có mặt trên sân Incheon, Hàn Quốc thông tin: Cổ động viên Việt Nam vẫn nhiệt tình ủng hộ tuyển nữ. Những tiếng hô "Việt Nam cố lên!" vẫn vang lên hào hùng trên khán đài. 

 
 57'

 

VÀOOOOOOOOO!

Nhà báo Tố Loan đang có mặt trên sân Incheon, Hàn Quốc thông tin: Jung Seobin tận dụng sai lầm bắt vuột bóng của thủ môn Kiều Trinh nâng tỷ số lên 2-0 cho tuyển nữ Hàn Quốc. 

 
 55'

 

VÀOOOOOOOOO!

Nhà báo Tố Loan đang có mặt trên sân Incheon, Hàn Quốc thông tin: Kwon Hahnul đã mở tỷ số cho tuyển nữ Hàn Quốc bằng một pha dứt điểm từ xa.  

 

50'

Trong những phút đầu của hiệp 2, bóng cũng hầu như chỉ lăn trên phần sân của tuyển nữ Việt Nam.  

46'

Hiệp 2 bắt đầu   

45'+1

Trọng tài thổi còi kết thúc hiệp 1   

45'

Hiệp 1 được bù giờ 1 phút   

41'

Hiệp 1 đang trôi dần về những phút cuối nhưng sức ép mà tuyển nữ Hàn Quốc tạo ra là không hề giảm   

36'

Jeon Gaeul vừa xâm nhập vùng cấm địa. Cô va chạm với Ngọc Anh rồi té ngã nhưng trọng tài cho trận đấu tiếp tục   

32'

Nhà báo Tố Loan đang có mặt trên sân Incheon, Hàn Quốc thông tin: Với ưu thế vượt trội về thể hình và thể lực, các cầu thủ nữ Hàn Quốc thi đấu áp sát ngay trên phần sân của tuyển Việt Nam. Điều này khiến cho HLV Mai Đức Chung tỏ ra rất lo lắng 

 
 27'

Nhà báo Tố Loan đang có mặt trên sân Incheon, Hàn Quốc thông tin: Park Heeyoung  (số 11) vừa có pha sút phạt rất nguy hiểm nhưng một lần nữa Kiều Trinh lại xuất sắc đỡ được.   

 
 20'

Nhà báo Tố Loan đang có mặt trên sân Incheon, Hàn Quốc thông tin: Hàn Quốc vừa có pha sút bóng nguy hiểm nhưng Kiều Trinh đã xuất sắc bay người cản phá.  


Ảnh: Tố Loan

 
 15'

Nhà báo Tố Loan đang có mặt trên sân Incheon, Hàn Quốc thông tin: Tuyển nữ Hàn Quốc chiếm ưu thế trên sân khi liên tục tung ra những pha tấn công về phía khung thành do Kiều Trinh trấn giữ  

 

10'

Nhà báo Tố Loan đang có mặt trên sân Incheon, Hàn Quốc thông tin: Ở cảng có gần 200 công nhân người Việt đang làm việc và khoảng một nửa xin phép nghỉ để cổ vũ chị em.


Ảnh: Tố Loan

 
 

Nhà báo Tố Loan đang có mặt trên sân Incheon, Hàn Quốc thông tin: Đội hình của tuyển nữ Việt Nam: Kiều Trinh; Hải Hòa, Ngọc Anh, Bùi Thị Như, Nguyễn Thị Xuyến; Tuyết Dung, Nguyễn Thị Liễu, Nguyễn Thị Muôn, Vũ Thị Nhung; Minh Nguyệt, Thùy Trang.

Đội hình tuyển nữ Hàn Quốc: Jun Minkyung, Kim Hyen, Shim Seoyeon, Lim Seonjoo, Kim Doyeon; Jeon Gaeul, Cho Sohyun, Park Heeyoung, Kwon Hahnul, Jung Seobin, Yoo Younga


Tuyển nữ Việt Nam - Ảnh: Tố Loan

 

15 giờ

Hiệp 1 bắt đầu  
 

Nhà báo Tố Loan đang có mặt trên sân Incheon, Hàn Quốc thông tin: Anh Phương, người lớn tuổi nhất trong nhóm cổ động viên Việt Nam có mặt tại SVĐ Incheon cho biết: "Chúng tôi phần lớn là công nhân ở ngay cảng Incheon đây.

Cho dù gặp đội chủ nhà rất mạnh và có sự hậu thuẩn của khán giả, nhưng chúng tôi vẫn sẵn sàng nghỉ việc để ủng hộ". 

 

Thanh Niên Online

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.