Hòa Monaco 0-0, thầy trò HLV Villas-Boas đứng đầu bảng C

02/10/2014 07:27 GMT+7

(TNO) Hai đội bóng từng chiến thắng ở trận ra quân của bảng này đụng độ nhau rạng sáng 2.10 (giờ VN) và kết thúc 90 phút kém chất lượng bằng một trận đấu không có bàn thắng.

(TNO) Hai đội bóng từng chiến thắng ở trận ra quân của bảng này đụng độ nhau rạng sáng 2.10 (giờ VN) và kết thúc 90 phút kém chất lượng bằng một trận đấu không có bàn thắng.

>> Champions League: Real Madrid thắng nhọc, Liverpool bị hạ
>> PSG lại chia điểm, AS Monaco trắng tay
>> Zenit không thể tạo phép màu ở Dortmund
>> Tottenham sa thải HLV Villas Boas

 
Zenit (áo xanh) và Monaco thi đấu nhạt nhòa tại Petersburg - Ảnh: Reuters

Nếu như Zenit gây ấn tượng bằng chiến thắng trước Benfica ngay tại Lisbon hai tuần trước thì Monaco còn làm điều hay hơn khi đánh bại cả Bayer Leverkusen.

Tuy nhiên đó là chuyện của "ngày hôm qua", hai đội bóng chơi thiếu cảm hứng tại St Petersburg bằng trận đấu không có gì để nhớ ngoài 3 chiếc thẻ vàng cho Monaco.

Họ trình diễn lối chơi nhạt nhòa đến nỗi HLV Villas-Boas của Zenit cũng phải thốt lên: "Chúng ta mắc lỗi và chuyền sai địa chỉ thường xuyên. Tôi nghĩ rằng chúng ta chơi thiếu sức sống".

 
Thủ môn Logidyn là người chơi hay nhất trận đấu - Ảnh: Reuters

Đây là trận bất bại thứ 15 của Zenit, người chơi xuất sắc nhất bên phía đội chủ nhà Zenit tất nhiên là thủ môn Yuri Lodygin, trong khi tiền vệ Viktor Fayzulin gây thất vọng quá nhiều pha hỏng ăn đáng tiếc.

Tiền đạo Berbatov, Nabil Dirar, Ocampos và Joao Moutinho của Monaco cũng chẳng làm gì hơn ngoài việc bỏ lỡ cơ hội ghi bàn.

 
HLV Villas-Boas không giấu nỗi vẻ thất vọng về các học trò - Ảnh: Reuters

Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0 phản ánh hết những gì xảy ra tại Petersburg mà người hâm mộ đến sân Zenit chứng kiến: trận đấu sinh khí, một bữa ăn thiếu thức ăn.

Ở trận đấu còn lại của bảng C, khán giả tại nước Đức may mắn hơn người Nga khi họ được xem 4 bàn thắng tại BayArena.

 
Leverkusen tìm lại niềm tin chiến thắng ở Champions League - Ảnh: Reuters

Benfica bị thủng lưới 2 lần ngay trong hiệp 1 bởi Stefan Kiessling và tiền đạo người Hàn Quốc Son Heung-min. Dù Eduardo Salvio đem lại hy vọng tránh một thất bại nữa cho đội bóng Bồ Đào Nha nhưng Hakan Calhanoglu kịp ghi thêm bàn nữa cho Leverkusen tại chấm 11m đủ để tiễn đội khách buồn bã ra về.

Chiến thắng giúp Leverkusen lấy lại niềm tin sau thất bại 0-1 trước Monaco trong trận mở màn của họ. Leverkusen có hàng công rất tốt khi họ ghi đến 22 bàn thắng trong sáu trận đầu tiên tại Bundesliga.

 
Benfica phản ứng quyết định thổi penalty của trọng tài - Ảnh: Reuters

Tiền đạo Bender không thể giấu được niềm vui của mình khi nói với UEFA.com: "Chúng tôi rất tham vọng, dù chúng tôi khởi đầu Champions League không thành công. Chiến thắng này cực kỳ quan trọng bởi vì chúng tôi đang ở thế tựa lưng vào tường. Trong bảng đấu như thế này, chúng tôi sẽ chiến thắng các trận đấu trên sân nhà của mình".

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.