Vừa 'hạ sơn' U.19 Việt Nam đã lòi... chấn thương

04/10/2014 19:32 GMT+7

(TNO) Có đến 5 tuyển thủ U.19 Việt Nam gặp vấn đề về chấn thương trước lúc lên đường sang Myanmar dự vòng chung kết U.19 châu Á 2014.

(TNO) Có đến 5 tuyển thủ U.19 Việt Nam gặp vấn đề về chấn thương trước lúc lên đường sang Myanmar dự vòng chung kết U.19 châu Á 2014.

>> Cầu thủ U.19 Việt Nam bị ngộ độc thức ăn
>> Cầu thủ U.19 Việt Nam chính thức trở thành tân sinh viên
>> Công Phượng: U.19 Việt Nam thi đấu tốt để tri ân thầy cô

 
Đông Triều (phải) bỏ dở buổi tập chiều 4.10 - Ảnh: Bạch Dương

Hai cầu thủ Thanh Tùng và Thanh Hậu bị ngộ độc thức ăn do mua bánh mì ổ để ăn phải chuyền nước biển. Rất may là cả hai đã hồi phục để bay sang Myanmar với toàn đội vào ngày mai.

Ban huấn luyện đội U.19 Việt Nam còn cho biết, cũng may là 2 cầu thủ này bị vào tối hôm qua, chứ nếu bị vào hôm nay thì khó mà di chuyển chung chuyến bay với đội.

Tuy nhiên, đáng lo ngại nhất là trung vệ trụ cột Đông Triều bị chấn thương cơ đùi và phải bỏ dở buổi tập chiều nay.

Đông Triều là cầu thủ chỉ huy hàng thủ, anh được xem là người không thể thay thế, vì thế nếu chấn thương nghiêm trọng thì sẽ ảnh hưởng nhiều đến sức mạnh của U.19 Việt Nam.

Đáng lo ngại cho Triều bởi trong thời gian qua, Triều thi đấu liên tục nên chấn thương cứ thế mà tái phát.

 
Thanh Tùng (trái) và Thanh Hậu bị ngộ độc thức ăn - Ảnh: Bạch Dương

Ngoài Đông Triều, một trụ cột khác cũng bị chấn thương là hậu vệ trái Hồng Duy. Hồng Duy đang bị chấn thương gân kheo nên chỉ tập nhẹ bên ngoài sân theo giáo án riêng của bác sĩ. Tuy nhiên, khả năng Duy có thể hồi phục trong hai ba ngày tới.

 
Hồng Duy (trái) và Ksor Úc phải tập riêng - Ảnh: Bạch Dương

Trung vệ Ksor Úc cũng bị chấn thương bắp chân phải tập riêng. Nhưng trường hợp của Ksor Úc không nghiêm trọng bằng Đông Triều và Hồng Duy.

Tại vòng chung kết U.19 châu Á, U.19 Việt Nam gặp toàn các đối thủ quá sức là Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc vì thế toàn đội phải có được thể lực tốt nhất mới có thể hy vọng gây nên bất ngờ.

“Trước giờ lên đường chúng tôi có đến 5 cầu thủ gặp vấn đề sức khỏe khiến chúng tôi rất lo lắng. Tôi hy vọng, tất cả đều hồi phục 100% trước trận đấu với Hàn Quốc vào ngày 9.10”, HLV Guillaume bày tỏ.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.