U.21 HA.GL thua SLNA nhưng thắng lòng fan Cần Thơ

05/10/2014 18:22 GMT+7

(TNO) Chiều nay, phải đối mặt với Sông Lam Nghệ An (SLNA) già dặn hơn hẳn, nên U.21 Hoàng Anh Gia Lai (HA.GL) đã thúc thủ 1-2 vào phút cuối trong sự tiếc nuối của khán giả Cần Thơ.

(TNO) Chiều nay, phải đối mặt với Sông Lam Nghệ An (SLNA) già dặn hơn hẳn, nên U.21 Hoàng Anh Gia Lai (HA.GL) đã thúc thủ 1-2 vào phút cuối trong sự tiếc nuối của khán giả Cần Thơ.

>> Cần Thơ đẩy mạnh quảng bá giải U.21 quốc tế
>> U.21 Báo Thanh Niên 2014: Dấu ấn của tuyển Olympic Việt Nam
>> Cầu thủ biểu diễn, U.21 SLNA gục ngã trước Hà Nội T&T

 HA.GL nhiều thời điểm khiến SLNA phải sợ hãi - Ảnh: Khả Hòa
HA.GL (áo xanh) nhiều thời điểm khiến SLNA phải sợ hãi - Ảnh: Khả Hòa

Thua kém từ kinh nghiệm, tốc độ lẫn sức mạnh trước những đối thủ hơn mình đến 2-3 tuổi, nhưng các cầu thủ phố Núi đã dành trọn thiện cảm của khán giả Cần Thơ bằng lối đá tự tin đầy kỹ thuật và cống hiến ở trận đấu đầu tiên của lượt đấu thứ 2 bảng B giải U.21 Báo Thanh Niên.

Thậm chí, U.21 HA.GL (hơn nửa đội hình sinh sau năm 1996) mới là đội chơi có đường nét hơn, gắn kết hơn và tạo ra nhiều cơ hội rõ ràng hơn bất chấp thua thiệt về tầm vóc và sức mạnh.

Chỉ tiếc, một chút hấp tấp đã khiến Việt Hưng, Ngọc Quang hay Sỹ Giáp để lỡ những cơ hội rất rõ ràng trong cảnh thủ thành Lê Văn Hùng đã hoàn toàn thất thế.

 Võ Lý ăn mừng bàn thắng vào lưới HA.GL - Ảnh: Khả Hòa
Võ Lý ăn mừng bàn thắng vào lưới HA.GL - Ảnh: Khả Hòa

Đấy là sự khác biệt, nếu nhìn cách SLNA ghi 2 bàn thắng đều do công của Võ Lý (phút 22 và 87), nơi họ đã tận dụng tối đa ưu thế thể hình (bàn thứ nhất nhờ Viết Nguyên đánh đầu chiến thuật hợp lý) lẫn sức mạnh (Phi Sơn đè hậu vệ để thoát xuống biên phải và căng vào rất khó chịu).

Thua trận này, nhưng U.21 HA.GL có thể tự hào khi nhiều lần khiến người xứ Nghệ phải sống trong sợ hãi, cũng như dành được thiện cảm lớn của khán giả Cần Thơ nhất là sau bàn gỡ hòa 1-1 bằng một cú vẩy má đẳng cấp từ ngoài vòng cấm của Đồng Văn Trung ở phút 82.

Trong khi đó SLNA sau khi có được 3 điểm đầu tiên đã sáng lại cơ hội lọt vào vòng trong.

“Xem các cầu thủ HA.GL rất thích vì dù đang còn nhỏ tuổi nhưng cách chơi bóng và lòng tự tin của các em là tuyệt vời.

Hôm nay cầu thủ SLNA chơi rất nỗ lực, nhưng tôi nghĩ đội thắng nhờ sự may mắn nhiều hơn. Ví dụ nếu bàn thắng thứ 2 không đến chúng tôi sẽ gặp nhiều khó khăn và có thể bị loại”, HLV của U.21 SLNA Đinh Văn Dũng phát biểu.

Quốc Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.