U.19 Việt Nam tập gym trước trận gặp Trung Quốc

12/10/2014 17:02 GMT+7

(TNO) Sáng hôm nay, đội tuyển U.19 Việt Nam đã bay từ Nay Pyi Taw lên Yangon để chuẩn bị thi đấu với Trung Quốc lúc 16 giờ ngày 13.10 (giờ VN).

(TNO) Sáng hôm nay, đội tuyển U.19 Việt Nam đã bay từ Nay Pyi Taw lên Yangon để chuẩn bị thi đấu với Trung Quốc lúc 16 giờ ngày 13.10 (giờ VN).

>> Trung Quốc và Hàn Quốc hòa nhau, U.19 Việt Nam bị loại
>> U.19 Việt Nam đến Yangon đấu U.19 Trung Quốc
>> HLV Guillaume Graechen: U.19 Việt Nam chơi tốt lên rất nhiều

Vì bay máy bay riêng nên toàn đội rất thoải mái đùa giỡn, chỗ ngồi tự chọn, ai thích ngồi ghế nào cũng được. Gặp các cô tiếp viên của Myanamar xinh đẹp, các cầu thủ U.19 Việt Nam cũng cởi mở trò chuyện.

Đến Yangon chỉ trục trặc đôi chút khi xe buýt của AFC (Liên đoàn Bóng đá châu Á) đến muộn khoảng 20 phút. Dù vậy, toàn đội cũng kịp dùng buổi trưa do nhóm đầu bếp Nutifood chuẩn bị sẵn.

Vì Yangon kẹt xe, đoạn đường từ khách sạn đến sân tập phải mất gần 1 giờ 30 phút nên HLV Guillaume Graechen quyết định cho toàn đội tập ngay phòng gym khách sạn Yangon - nơi đội đóng quân.

Đông Triều đã hồi phục và có thể ra sân thi đấu, nhưng quyền quyết định thuộc về HLV Guillaume Graechen. Có thể vị HLV người Pháp sẽ không sử dụng Triều để anh không bị tái phát chấn thương.

HLV Guillaume Graechen nói rằng, buổi tập chiều nay giúp các cầu thủ vận động sau khi di chuyển. Tùy theo thể lực của cầu thủ mà ông sẽ bố trí đội hình xuất phát trong trận gặp Trung Quốc.

Một số hình ảnh của tuyển U.19 Việt Nam di chuyển từ Nay Pyi Taw đến Yangon

 

 
Ra sân bay Nay Pyi Taw chuẩn bị "bay" đến Yangon

 

 

 

 
Sân bay Yangon

 

 
Bầu Đức dùng cơm trưa cùng U.19 Việt Nam tại Yangon

Quang Huy - Độc Lập (từ Myanmar)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.