Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn… bị fan Cần Thơ vây kín

19/10/2014 15:48 GMT+7

(TNO) 14 giờ 20 chiều nay, nhóm cầu thủ còn lại của U.19 Học viện HAGL Arsenal JMG (HAGL) đã đáp xuống sân bay Cần Thơ để chuẩn bị tranh tài tại Giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2014.

(TNO) 14 giờ 20 chiều nay, nhóm cầu thủ còn lại của U.19 Học viện HAGL Arsenal JMG (HAGL) đã đáp xuống sân bay Cần Thơ để chuẩn bị tranh tài tại Giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2014.

>> U.19 Học viện HAGL ấn tượng với CĐV Cần Thơ
>> Đông Triều, Thanh Hậu... tạo dáng bên chuyên cơ của bầu Đức
>> Công Phượng, Xuân Trường đủ thể lực vô địch U.21 quốc tế

Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn… bị fan Cần Thơ vây kín
HLV Guillaume Graechen và các học trò được đón tiếp nồng nhiệt

Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn… bị fan Cần Thơ vây kín-2
Nhà cầm quân người Pháp vui vẻ ký tặng người hâm mộ

Vừa bước ra cổng sân bay, HLV Guillaume Graechen và các cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Sơn, Hồng Duy, Thanh Tùng bị các fan của Cần Thơ vây kín để bắt tay, chụp hình và xin chữ ký.

Người hâm mộ Tây Đô rất dễ mến khi họ cuồng nhiệt gọi tên từng cầu thủ. Hỏi chuyện cô gái trẻ Hoài Phương đang làm nhân viên lễ tân ở khách sạn Holiday One, vì sao hâm mộ cầu thủ U.19 HAGL đến vậy, cô chia sẻ: “Sáng giờ em phải xin với cấp trên để được nghỉ giữa giờ ra sân bay đón đội.

Em rất mê các cầu thủ U.19 HAGL và U.19 Việt Nam bởi họ không chỉ có tài mà tâm còn rất sáng. Em đang thương lượng với các đồng nghiệp để đổi ca, để có thể xem hết các trận đấu có U.19 HAGL và U.21 Báo Thanh Niên Việt Nam”.


Xuân Trường...


Công Phượng...


... và Văn Sơn ký mỏi tay


Tuấn Anh khá rụt rè khi chụp ảnh cùng một fan nữ


Công Phượng được rất nhiều CĐV yêu mến

Không chỉ biết, yêu và mến cầu thủ U.19 Việt Nam, các bạn trẻ Cần Thơ còn nhớ mặt và thuộc tên tất cả các cầu thủ. Khi chúng tôi đặt câu hỏi với bạn Nguyễn Hoàng Phong, sinh viên đại học Cần Thơ vì sao lại rành U.19 HAGL đến vậy, bạn bật mí: “Tụi em thích lắm nên đã theo dõi suốt hành trình của U.19 HAGL trong màu áo U.19 Việt Nam trong suốt hơn một năm nay. Không chỉ xem mà chúng em còn tải hình ảnh của cầu thủ U.19 Việt Nam để dán khắp phòng, nên dù cầu thủ U.19 Việt Nam có hóa trang thế nào em cũng nhận ra”.

Trước sự nhiệt tình của người hâm mộ, các cầu thủ U.19 HAGL đã nán lại hơn 30 phút ở sân bay để ký tặng mọi người, sau đó mới lên xe về khách sạn.

Bài, ảnh: Quang Huy - Khả Hòa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.