Bầu Đức: U.19 HAGL sẽ đá cho người Thái phải sợ

27/10/2014 09:20 GMT+7

(TNO) Ông bầu Đoàn Nguyên Đức chính là người háo hức nhất với trận chung kết giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2014 giữa U.19 HAGL gặp U.21 Thái Lan diễn ra lúc 18 giờ ngày 28.10.

(TNO) Ông bầu Đoàn Nguyên Đức chính là người háo hức nhất với trận chung kết giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2014 giữa U.19 HAGL gặp U.21 Thái Lan diễn ra lúc 18 giờ ngày 28.10.

>> HLV Guillaume 'lên đồng' với U.19 HAGL
>> U.19 HAGL thoải mái chờ đối thủ ở trận chung kết
>> Bầu Đức: Từ U.19 Việt Nam, HAGL hướng đến đội bóng không ngoại binh

Bầu Đức háo hức với trận chiến U.19 HAGL - U.21 Thái Lan-1
Thầy trò HLV Guillaume Graechen đang có cơ hội đổi màu huy chương - Ảnh: Độc Lập

Khi hay tin U.19 HAGL gặp U.21 Thái Lan trong trận chung kết U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2014, bầu Đức đã ồ lên. Ông rất tin tưởng các cầu thủ trẻ của mình sẽ chơi một trận bùng nổ để đánh bại người Thái.

Khi quyết tâm xây dựng học viện bóng đá, mục tiêu của ông là giúp các đội tuyển bóng đá Việt Nam vượt qua Thái Lan để vô địch Đông Nam Á.

“Trước đây tôi rất ức vì mỗi khi đội tuyển Việt Nam gặp đội tuyển Thái Lan là cóng chân, chưa đá đã thua vì thế tôi quyết tâm xây dựng học viện để chúng ta phải vượt qua người Thái và vô địch Đông Nam Á.

Bây giờ ở cấp độ U.19, chúng ta đã bước đầu làm được khi U.19 Thái Lan phải lo sợ, đá xấu, đá láo khi gặp U.19 Việt Nam. Nhưng dù có đá thế nào thì các trận gặp U.19 Thái Lan trong suốt 2 năm qua, U.19 Việt Nam đều giành chiến thắng”.

Bầu Đức háo hức với trận chiến U.19 HAGL - U.21 Thái Lan-2
Bầu Đức rất tin tưởng các cầu thủ U.19 HAGL - Ảnh: Độc Lập

Ông Đức cho biết các cầu thủ U.19 HAGL rất quyết tâm đổi màu huy chương nên họ sẽ chơi hết sức mình ở trận đấu này để đem đến niềm vui cho khoảng 50.000 khán giả có mặt trên sân Cần Thơ.

“HLV Guillaume Graechen, Công Phượng và các đồng đội của anh ta “máu” lắm. Máu không phải vì gặp Thái Lan mà họ đều quyết tâm chơi thật hay để lần đầu tiên đoạt chức vô địch một giải đấu”, bầu Đức bày tỏ.

Ông Đức cũng chưa tiết lộ về việc ông có đến sân xem trận đấu hay không vì không muốn gây áp lực lên cầu thủ. Ông cho biết: “Tôi muốn cầu thủ phải thi đấu với tinh thần thoải mái nhất đừng bị bất cứ áp lực nào cả. Nếu chơi với tinh thần thoái mái, họ sẽ thăng hoa với những đường chuyền và pha bóng đẹp”.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.