Tuyển Việt Nam hòa Đồng Nai 1-1 với đội hình dự bị

30/10/2014 20:40 GMT+7

(TNO) Với đội hình hoàn toàn khác so với trận gặp U.23 Bahrain, có thể nói là đội hình 2, tuyển Việt Nam đã bị Đồng Nai cầm hòa 1-1 trong trận giao hữu diễn ra vào 18 giờ ngày 30.10, tại sân Thống Nhất.

(TNO) Với đội hình hoàn toàn khác so với trận gặp U.23 Bahrain, có thể nói là đội hình 2, tuyển Việt Nam đã bị Đồng Nai cầm hòa 1-1 trong trận giao hữu diễn ra vào 18 giờ ngày 30.10, tại sân Thống Nhất.

>> HLV Miura: Tuyển Việt Nam sẽ cải thiện khâu dứt điểm ở AFF Cup
>> Tuyển Việt Nam thắng đậm U.23 Bahrain
>> Trận đấu của tuyển Việt Nam và U.23 Bahrain gặp sự cố mất điện


Tuyển Việt Nam (áo trắng) ra quân mà không có nhiều cầu thủ quan trọng - Ảnh: Hà Phương

Đúng như dự đoán, HLV Toshiya Miura đã tận dụng trận giao hữu với Đồng Nai để trao cơ hội thể hiện cho những cầu thủ dự bị chưa có cơ hội ra sân ở chiến thắng 3-0 trước Bahrain vào ngày 29.10.

Toàn bộ đội hình đã đá một ngày trước được cho nghỉ, đứng trong khung thành là thủ môn Tô Vĩnh Lợi. Phía trên anh là bộ tứ hậu vệ Văn Long, Minh Tùng, Huy Cường, Văn Biển.

Hàng tiền vệ gồm Ngọc Thắng, Thanh Hiền, Minh Châu và cầu thủ mới trở lại sau chấn thương Huy Toàn. Hai trung phong cắm phía trên là Hồng Quân và Minh Tuấn.

Với việc 6 cầu thủ Becamex Bình Dương đã trở về câu lạc bộ chuẩn bị cho Mekong Cup 2014, ở trận đấu này tuyển Việt Nam chỉ có đúng 3 cầu thủ dự bị gồm Văn Quyết, Hải Anh và tiền vệ Đinh Thanh Trung.

Đồng Nai đang trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới, với rất nhiều cầu thủ đang rất máu thể hiện trong quá trình thử việc nên chơi khá quyết tâm.

Ngay ở phút thứ 2, Đồng Nai đã bất ngờ mở tỷ số khi tiền vệ Ngọc Quốc thoát xuống hạ gục thủ môn Vĩnh Lợi từ cú dứt điểm trong khu vực cấm địa.


Huy Toàn là người gỡ hòa cho tuyển Việt Nam - Ảnh: Hà Phương

Trong khi đó, đội hình dự bị của tuyển Việt Nam nhập cuộc không được bốc bằng một ngày trước, một phần vì sân Thống Nhất vắng hoe (mở cửa tự do không bán vé và chỉ có khoảng vài trăm khán giả).

Dù rất cố gắng, nhưng phải đến phút 44, tuyển Việt Nam mới có được bàn gỡ khi Minh Tuấn bất ngờ có cú xỉa khe rất hợp lý để Huy Toàn đột ngột băng lên phá bẫy việt vị và hạ gục thủ môn Thanh Tuấn quân bình tỷ số 1-1.

Sang hiệp 2, HLV Miura thử nghiệm trung vệ Minh Tùng ở vị trí hậu vệ trái, kéo Văn Biển vào đá trung vệ. Đến phút 60, ông tung toàn bộ 3 cầu thủ dự bị của mình vào sân để thay cho Minh Tuấn, Minh Châu và Hồng Quân. Tuy nhiên, khi trận đấu còn khoảng 15 phút ông thầy người Nhật buộc phải tung lại Minh Tuấn vào thay Huy Toàn có dấu hiện bị tái phát chấn thương.

Ở những phút cuối, tuyển Việt Nam tạo ra một số cơ hội nhưng sự lăn xả của hàng thủ Đồng Nai đã khiến các chân sút không thể nào chuyển hóa thành bàn thắng, chấp nhận bị cầm chân 1-1.

Đội hình ra sân của tuyển Việt Nam:

Vĩnh Lợi; Văn Long, Minh Tùng, Huy Cường, Văn Biển; Ngọc Thắng, Thanh Hiền, Minh Châu, Huy Toàn; Hồng Quân, Minh Tuấn

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.