M.U sẽ mua đứt Falcao vào cuối mùa

31/10/2014 07:15 GMT+7

(TNO) Theo thông tin từ Goal.com thì nhiều khả năng Manchester United (M.U) sẽ tiến hành ký hợp đồng dài hạn với tiền đạo Radamel Falcao sau khi mùa giải này kết thúc.

(TNO) Theo thông tin từ Goal.com thì nhiều khả năng Manchester United (M.U) sẽ tiến hành ký hợp đồng dài hạn với tiền đạo Radamel Falcao sau khi mùa giải này kết thúc.

>> Mới sang Anh, Falcao đã lập 'đại công
>> Falcao: M.U đã đánh bạc khi chiêu mộ tôi!
>> Hacker tung tin đồn thất thiệt về Falcao

M.U sẽ mua đứt Falcao vào cuối mùa
Falcao đã có bàn thắng đầu tiên cho M.U ở trận đấu với Everton hồi đầu tháng 10 - Ảnh: Reuters

Như đã biết, Falcao đến với M.U theo bản hợp đồng cho mượn từ AS Monaco vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Đội chủ sân Old Trafford đã phải bỏ ra 8 triệu euro để hoàn thành thương vụ này.

Theo Goal.com thì trong hợp đồng cho mượn nói trên có điều khoản cho phép M.U mua đứt tiền đạo người Colombia vào cuối mùa giải này nếu họ hài lòng với phong độ và thể lực của anh.

Nếu kích hoạt điều khoản trên, đội bóng 20 lần vô địch nước Anh sẽ phải bỏ ra thêm 56 triệu euro nữa. Bên cạnh đó, họ sẽ tiếp tục phải trả cho Falcao 305.000 euro tiền lương mỗi tuần.

Goal.com cho biết, trong suốt mùa hè qua, Jorge Mendes đã tìm kiếm bến đỗ mới cho Falcao. Vào giai đoạn cuối của kỳ chuyển nhượng, M.U mới nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo này.

Do không còn đủ thời gian thương lượng, các bên đã thống nhất ký kết hợp đồng cho mượn, đồng thời thêm vào điều khoản mua đứt. Việc này nhằm tạo điều kiện để ban lãnh đạo M.U có thời gian đánh giá phong độ và đặc biệt là tình trạng chấn thương đầu gối của Falcao. Chính chấn thương này đã khiến anh phải nghỉ thi đấu suốt nửa cuối mùa giải vừa qua và không thể dự World Cup.

Bên cạnh đó, việc hoãn thời gian mua Falcao cũng sẽ giúp cho tình hình tài chính của M.U ổn định hơn. Bởi trong mùa hè vừa qua, đội chủ sân Old Trafford đã bỏ ra hơn 190 triệu euro để mua một loạt tân binh như Luke Shaw, Ander Herrera, Marcos Rojo, Daley Blind và Angel Di Maria.

Kể từ khi chuyển đến M.U, Falcao đã thi đấu khá tốt khi ghi được 1 bàn sau 5 trận ở Premier League. Hồi tuần trước, chân sút này vắng mặt trong trận hòa 1-1 với Chelsea vì chấn thương trong lúc tập luyện.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.