Kaka: Sự nghiệp xuống dốc, gia đình tan vỡ

06/11/2014 12:45 GMT+7

(TNO) Chưa hết buồn vì sự nghiệp Kaka xuống dốc, bị hất văng khỏi tuyển Brazil, nay fan của cầu thủ này còn đón nhận thêm một hung tin nữa khi thần tượng của mình bị vợ 'đá' để cặp với người mới.

(TNO) Chưa hết buồn vì sự nghiệp Kaka xuống dốc, bị hất văng khỏi tuyển Brazil, nay fan của cầu thủ này còn đón nhận thêm một hung tin nữa khi thần tượng của mình bị vợ 'đá' để cặp với người mới.

>> Kaka, Ronaldinho, Robinho hết cơ hội dự World Cup 2014
>> Kaka lập cú đúp trong ngày cán mốc 300 trận cho AC Milan
>> Kaka vượt qua mốc 100 bàn thắng trong màu áo AC Milan

 Kaka và Caroline những ngày còn mặn nồng - Ảnh: AFP
Kaka và Caroline những ngày còn mặn nồng - Ảnh: AFP

Thông cáo chung của 2 người cũng xác nhận điều này: “Xin thông báo rằng sau gần 9 năm sau lễ kết hôn và sống chung cùng nhau, chúng tôi quyết định phân ly. Sự gắn kết giữa chúng tôi đã tạo ra 2 đứa con và chúng tôi yêu chúng rất nhiều nhưng cũng nhận thức được tầm quan trọng của cuộc sống riêng mỗi người.

Dẫu chia tay chúng tôi vẫn giữ cho nhau sự tôn trọng, lòng biết ơn và ngưỡng mộ lẫn nhau. Chúng tôi vẫn trân trọng tình yêu này và hiểu rằng sự riêng tư của gia đình cần phải đặt lên hàng đầu”.

Một tin quá sốc cho những fan hâm mộ của Kaka, những người luôn tự hào và chúc nguyện cho mối tình tuyệt đẹp của anh với Caroline để tạo nên biểu tượng chung thủy hiếm hoi trong thế giới thể thao.

Theo những nguồn tin mới nhất, dường như quyết định được đưa ra từ phía Caroline. Điều này có nghĩa là Kaka là người bị “đá” và theo những thông tin mới hé lộ thì cả 2 người đã đường ai nấy đi từ 2 tháng trước.

Vào tháng 6 và tháng 9, gia đình Kaka đã nổi sóng gió với nghi án tiền vệ này qua lại với hoa hậu Brazil Jakelyne Oliveira, nhất là những bức ảnh về việc cả 2 trải qua kỳ nghỉ rất thân mật ở Fernando de Noronha với một số người bạn.


Sự nghiệp của Kaka đang xuống dốc - Ảnh: AFP

Nếu Kaka “ngụy trang” bằng đám bạn trong các tấm hình thì Caroline tỏ ra trực diện hơn nhiều khi công khai ảnh bạn trai mới là nhà thiết kế thời trang Fernando Bento trên tài khoản Instagram của mình. Thậm chí, cả 2 còn liên tục trao nhau những lời tỏ tình mùi mẫn, ướt át cứ như thể sợ rằng mọi người (trong đó có Kaka) không hiểu họ đã tiến xa đến đâu.

Đến thời điểm hiện tại, Kaka và Caroline đã có với nhau 2 đứa con gồm Lucca (6 tuổi) và Isabella mới 3 tuổi. Theo tờ Caras Digial, Caroline đang sống tại Sao Paulo với con trong khi Kaka ở cùng anh trai của mình tại Fernando de Noronha, nơi nàng hoa hậu Brazil Jakelyne Oliveira đã từng cùng anh đi dạo, ngắm cảnh hoặc vào bar chơi.

Trên sân cỏ, sự nghiệp của tiền vệ tài hoa này đã xuống dốc. Sau một mùa giải không thành công, AC Milan đã không tái ký hợp đồng khiến Kaka buộc phải gia nhập giải nhà nghề Mỹ, trước khi trở lại Brazil đá bóng trong màu áo Sao Paulo theo dạng cho mượn.

Chưa hết nỗi buồn bị loại khỏi World Cup 2014 diễn ra trên quê nhà Brazil, đến lượt tổ ấm được xây dựng trong suốt 9 năm trời của anh cùng Caroline chính thức tan vỡ. Đó quả là một đoạn kết buồn cho Kaka bởi gia đình anh từng là biểu tượng của sự bền vững hiếm hoi trong cuộc sống quay cuồng của giới cầu thủ và nghệ sỹ vốn thay vợ như thay áo.

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.