Lộ diện nhiều 'hảo thủ' ở giải bóng đá mini toàn quốc

07/11/2014 06:52 GMT+7

(TNO) Tính đến thời điểm này, giải bóng đá mini phong trào toàn quốc - Cúp Bia Sài Gòn 2014 đã đi qua gần một nửa chặng đường. Đã có những đội bóng mạnh từ 6 tỉnh thành điền tên mình vào vòng chung kết toàn quốc.

(TNO) Tính đến thời điểm này, giải bóng đá mini phong trào toàn quốc - Cúp Bia Sài Gòn 2014 đã đi qua gần một nửa chặng đường. Đã có những đội bóng mạnh từ 6 tỉnh thành điền tên mình vào vòng chung kết toàn quốc.

>> Ra đời giải bóng đá mini phong trào toàn quốc
>> 72 đội bóng tham dự giải bóng đá mini lần 3
>> 50 đội bóng tranh tài Giải bóng đá mini TP Đà Nẵng
>> Giải bóng đá mini BGI Cup 2010


Lãnh đạo tỉnh Quảng Bình chụp hình lưu niệm

Ngay khi khởi đầu tại Quảng Ninh, giải đã chứng kiến bất ngờ với màn lật đổ của Hoàng Thái FC và Nam Chiến FC. Đây là 2 đội bóng thể hiện được chất “phủi” của bóng đá phong trào vùng Mỏ. Sự kiên nhẫn và quyết tâm mãnh liệt đã mang đến cho 2 đội bóng này tấm vé dự vòng chung kết. Trong khi đó, tại Hải Phòng, Sandy FC và Sao Biển FC cũng lên ngôi thuyết phục nhờ có nhiều hảo thủ trong đội hình. Hai đại diện của đất Cảng đang sẵn sàng để tạo nên bất ngờ ở vòng chung kết.

Một bất ngờ khác cũng đã đến khi giải đấu diễn ra ở Hà Nội. Với những sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ chuyên môn cho đến tinh thần, Top Group đã trở thành nhà tân vô địch ở thủ đô. Đội bóng này còn để lại ấn tượng nhờ có lực lượng CĐV rất hùng hậu và chuyên nghiệp.


Một tiết mục vũ đạo đẹp mắt trong ngày khai mạc tại Quảng Bình

Cùng đoạt vé là đội bóng tuy còn khá mới mẻ về cái tên nhưng có rất nhiều cầu thủ giỏi cùng lối chơi “biết mình biết ta” là CV Pro. Trong khi đó, tại Nghệ An, năm nay chủ nhân của chức vô địch là Net Viet - đội bóng giàu tham vọng và đã giành chiến thắng cuối cùng một cách thuyết phục. Cùng đoạt vé với Net Viet là Idol FC. Hai đại diện của Nghệ An cũng đang sẵn sàng cho những cuộc chinh phục ở vòng chung kết toàn quốc sắp tới.

Cũng tại miền Trung, giải bóng đá Cúp Bia Sài Gòn đã diễn ra rất sôi nổi ở Hà Tĩnh. Đội Family FC với dàn cầu thủ trẻ và đồng đều đã vượt qua Núi Hồng FC để giành ngôi vô địch. Đây cũng là 2 đội bóng sẽ là niềm hy vọng của bóng đá phong trào Hà Tĩnh ở VCK toàn quốc sẽ diễn ra tại Bình Thuận vào tháng 12 tới.


Bóng đá phong trào Quảng Bình đang trên đà phát triển

Hiện giải bóng đá Cúp Bia Sài Gòn 2014 đã đến khu vực Quảng Bình. Giải đấu tại đây sẽ diễn ra từ ngày 6 đến 8.11 tại Trung tâm văn hóa tỉnh, với sự tham gia của 32 đội bóng. Đội vô địch sẽ giành được phần thưởng trị giá 40 triệu đồng và sẽ cùng đội hạng Nhì (20 triệu đồng) đại diện Quảng Bình tham gia vòng chung kết toàn quốc. Các đội giành giải ba và tư sẽ nhận phần thưởng có giá trị lần lượt là 10 và 5 triệu đồng. Sau Quảng Bình, giải sẽ tiếp tục đến Đà Nẵng.

Bài, ảnh: Xuân Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.