Atletico Madrid bất ngờ hụt bước trong cuộc đua ở La Liga

10/11/2014 06:06 GMT+7

(TNO) Đương kim vô địch Atletico Madrid đã không thể có chiến thắng thứ 4 liên tiếp tại La Liga sau khi để Sociedad lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trong loạt trận vòng 11 diễn ra rạng sáng nay (10.11, giờ VN).

(TNO) Đương kim vô địch Atletico Madrid đã không thể có chiến thắng thứ 4 liên tiếp tại La Liga sau khi để Sociedad lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trong loạt trận vòng 11 diễn ra rạng sáng nay (10.11, giờ VN).

>> Barcelona bị Real và Atletico Madrid qua mặt
>> Atletico Madrid trở lại cuộc đua vô địch La Liga
>> Atletico bị hạ, Barcelona giữ vững ngôi đầu La Liga

Atletico Madrid bất ngờ hụt bước trong cuộc đua ở La Liga-1
Atletico Madrid có bàn thắng mở tỷ số ở ngay phút thứ 10 - Ảnh: AFP

Atletico Madrid hành quân đến sân Municipal de Anoeta của Sociedad với sự tự tin cao độ sau khi đã có 3 chiến thắng liên tiếp tại La Liga để trở lại với cuộc đua vô địch.

Không chỉ vậy, đối thủ của thầy trò HLV Diego Simeone còn đang ở trong một cuộc khủng hoảng khi không biết mùi chiến thắng trong 8 trận (trong đó có 5 trận thua) và vẫn chưa có HLV sau khi nhà cầm quân Jagoba Arrasate bị sa thải hồi tuần trước.

Atletico đã khởi đầu trận đấu rất thuận lợi khi có được bàn thắng mở tỷ số ở ngay phút thứ 10. Mario Mandzukic là người lập công cho đội khách sau khi dứt điểm thành công quả tạt của Raul Garcia.

Trong thế không còn gì để mất, Sociedad đã dồn lên tấn công mạnh mẽ. Chỉ 5 phút sau khi bị thủng lưới, đội chủ nhà đã có được bàn gỡ hòa. Carlos Vela tung ra một cú sút chân trái rất hiểm ngay rìa vùng cấm địa, đánh bại thủ môn Miguel Moya, đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Atletico Madrid bất ngờ hụt bước trong cuộc đua ở La Liga-2
Socedad (phải) đã thi đấu một trận rất nỗ lực - Ảnh: AFP

Trong trận đấu vừa qua, hàng thủ Atletico Madrid thi đấu rất lỏng lẻo và nhiều lần khiến khung thành do Moya trấn giữ chao đảo. Không bao lâu sau khi đội nhà bị gỡ hòa, trung vệ Diego Godin lại có pha cản phá trái phép Vela trong vùng cấm địa. May cho Atletico là trọng tài cho rằng Vela giả vờ ngã.

Tiếp đó, đến lượt người đá cặp với Godin là Miranda có đường chuyền về bất cẩn đưa bóng đến chân Imanol Agirretxe. Pha dứt điểm của cầu thủ này đã thắng được thủ môn Moya nhưng Godin kịp thời lui về cản phá.

Đến phút 50, đội khách chỉ còn thi đấu với 10 người trên sân sau khi hậu vệ Guilherme Siqueira phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Nhờ đó, trong khoảng thời gian còn lại, Sociedad hoàn toàn chiếm ưu thế. Những pha hãm thành liên tục của đội chủ sân Municipal de Anoeta đã mang lại hiệu quả.


Lợi thế hơn người đã mang về chiến thắng cho Sociedad - Ảnh: AFP

Phút 82, Agirretxe đã đánh đầu chính xác từ quả tạt do Joseba Zaldua thực hiện để mang lại chiến thắng quý giá cho Sociedad.

Với chiến thắng này, đội chủ sân Municipal de Anoeta đã tạm thời thoát ra khỏi khu vực nguy hiểm khi hơn về hiệu số với Elche và Levante (cùng có 9 điểm). Trong khi đó, Atletico Madrid vẫn giậm chân tại chỗ với 23 điểm và đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Kết quả các trận đấu:

Sevilla 1 - 1 Levante (Sevilla: Vitolo (31’); Levante: Casadesus (80’)

Espanyol 1 - 1 Villarreal (Espanyol: Colotto (90’); Villarreal: Gaspar (26’)

Valencia 0 - 0 Bilbao

Sociedad 2 - 1 Atletico Madrid (Sociedad: Vela (15'), Agirretxe (82'); Atletico: Mandzukic (10')

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.