Chiều nay 10.11, David Beckham có mặt tại Hà Nội

10/11/2014 14:00 GMT+7

(TNO) 19 giờ tối nay 10.11 tại 57 Lý Thường Kiệt (Hà Nội), cựu danh thủ David Beckham sẽ có cuộc tiếp xúc với các doanh nhân Việt Nam thành đạt.

(TNO) 19 giờ tối nay 10.11 tại 57 Lý Thường Kiệt (Hà Nội), cựu danh thủ David Beckham sẽ có cuộc tiếp xúc với các doanh nhân Việt Nam thành đạt.

>> David Beckham lần thứ 3 trở lại Việt Nam
>> David Beckham mua cả vườn nho tặng vợ
>> David Beckham quyết định giã từ nghề người mẫu
>> David Beckham ngã xe máy vì trốn săn ảnh
>> Beckham tiết lộ tình yêu với xe mô tô

 
Beckham đi khắp nơi trên thế giới để giao lưu với người hâm mộ - Ảnh: AFP

Lộ trình hoạt động trong hai ngày tại Việt Nam của cựu siêu sao nổi tiếng bậc nhất thế giới này được giữ kín. David Beckham đã thuê hẳn một công ty truyền thông chuyên nghiệp ở Nhật Bản đứng ra lo sự kiện. Chỉ được biết, đối tác phía Việt Nam đứng ra ráp nối là Công ty chuyên về quảng cáo Cannes Linons và Công ty tổ chức sự kiện Ogilvy.

Mục đích của chuyến đi sang Việt Nam lần này của Beckham là nhằm quảng bá cho một nhãn hàng do anh đang làm đại diện. Tối nay, tất cả những khách mời có mặt tại buổi tiệc mà David Beckham là nhân vật chính, đều là những doanh nhân rất thành đạt. Cựu danh thủ người Anh này chỉ tiếp xúc duy nhất một buổi với những khách hàng cao cấp tại Hà Nội. Cũng tại bữa tiệc này, khách mời không được phép sử dụng điện thoại và máy ảnh.

Được biết, từ Hàn Quốc, máy bay chuyên chở David Beckham cùng các vệ sĩ, công ty truyền thông của Nhật Bản sẽ đáp xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào 16 giờ 30. Sau đó, anh và đoàn tùy tùng sẽ di chuyển về khách sạn Sofitel Metropole rồi mới tiến hành hoạt động giao lưu với giới doanh nhân.

 
Beckham thời vàng son ở Manchester United - Ảnh: AFP

Sáng 11.11, phu quân của cựu ca sĩ Victoria Beckham sẽ di chuyển vào TP.HCM để 17 giờ cùng ngày, anh sẽ tham gia buổi gặp gỡ với giới truyền thông ở đây. Cuối tháng 10 vừa qua, David Beckham đã gây tò mò cao độ cho người hâm mộ Việt Nam khi xuất hiện ở một đoạn video ngắn, được chia sẻ trên mạng xã hội Facebook, và hé lộ một câu nói ngắn gọn: “Hẹn gặp tại Việt Nam".

Đây là lần thứ 3 Beckham đến Việt Nam, lần đầu vào năm 2003 khi anh dự một sự kiện bóng đá ở TP.HCM cũng để quảng bá một nhãn hàng. Năm 2005, cựu danh thủ sinh năm 1975 này quay lại Việt Nam để giới thiệu chiếc cúp vàng vô địch World Cup 2006.

David Beckham sinh ngày 2.5.1975, tại London, Anh. Anh là thành viên của thế hệ tài năng lên đội một M.Unăm 1992, cùng với Ryan Giggs, Paul Scholes, Nicky Butt và anh em nhà Neville. Anh khoác áo "Quỷ đỏ" trong 11 năm (1992-2003), cùng CLB này 6 lần vô địch Ngoại hạng Anh (Premier League), một lần đăng quang ở Champions League và đoạt 2 Cúp FA.
Sau khi chia tay M.U vào hè 2003, Beckham gia nhập Real Madrid, cùng đội bóng toàn sao này vô địch La Liga mùa 2006-2007. Sau đó Beckham đã sang Mỹ khoác áo Los Angeles Galaxy từ 2007 đến 2012, đoạt hai chức vô địch Giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS. Trong thời gian này, anh có hai giai đoạn ngắn trở lại châu Âu khoác áo AC Milan.
Beckham giải nghệ hè 2013, sau khi nửa mùa giải khoác áo Paris Saint Germain, cùng CLB nhà giàu này vô địch Pháp.

Lan Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.