'Xin đừng so sánh tuyển Việt Nam với U.19'

15/11/2014 14:13 GMT+7

(TNO) Trước trận giao hữu vào lúc 17 giờ ngày 16.11 tại sân Mỹ Đình, cả đội tuyển Việt Nam và tuyển Malaysia rất quyết tâm giành chiến thắng vì muốn có bước tạo đà hoàn hảo cho AFF Cup 2014.

(TNO) Trước trận giao hữu vào lúc 17 giờ ngày 16.11 tại sân Mỹ Đình, cả đội tuyển Việt Nam và tuyển Malaysia rất quyết tâm giành chiến thắng vì muốn có bước tạo đà hoàn hảo cho AFF Cup 2014.

>> HLV Đặng Phương Nam: 'Chưa nên giao trọng trách cho U.19 Việt Nam vào lúc này
>> HLV Miura: 'Không thể phá vỡ cấu trúc của đội tuyển Việt Nam
>> Thua Palestine, HLV Miura vẫn mơ vô địch AFF Cup 2014

 
HLV Dollah Salleh (phải) của Malaysia bắt tay với trợ lý HLV đội tuyển Việt Nam Ngô Quang Sang - Ảnh: Minh Tú 

HLV Dollah Salleh của Malaysia cho biết, ông mang tới Việt Nam 26 cầu thủ, và đây cũng chính là đội hình sẽ tham dự AFF Cup sắp tới. "Tất nhiên, chúng tôi vẫn phải loại bớt 3 cầu thủ theo đúng quy định của giải đấu", ông nói.

Mới chỉ cầm quân 3 tuần, vì vậy những trận đấu của Malaysia dưới thời vị HLV này có kết quả không được tốt. Mới đây, đội bóng của ông không giành được một chiến thắng nào trước cả 3 đối thủ gồm Tajikistan, Indonesia, Syria.

Ông Salleh phát biểu tại cuộc họp báo: “Chưa giành một chiến thắng nào, vì vậy, chúng tôi đặt ra chỉ tiêu là bắt buộc phải vượt qua tuyển Việt Nam dù biết cuộc đối đầu này không hề dễ dàng.

Tôi chưa biết nhiều về đội bóng của các bạn, nhưng qua băng hình có thể thấy Việt Nam sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng, trong đó tôi đặc biệt ấn tượng với Văn Quyết (số 10), anh ta là người có khả năng gây đột biến cao và rất nguy hiểm.

Tôi đánh giá cao đội tuyển Việt Nam nhưng tin tưởng Malaysia sẽ đủ sức đánh bại. Người hâm mộ Malaysia đang rất thất vọng sau 3 trận thua liên tiếp của chúng tôi nên không thể làm những CĐV thất vọng thêm nữa. Trận đấu ngày mai rất quan trọng, tôi và các cầu thủ sẽ phải cố gắng hết sức”.


Đội trưởng Tấn Tài và trợ lý HLV Ngô Quang Sang tại buổi họp báo ngày 15.11 - Ảnh: Minh Tú

Được HLV Miura ủy quyền dự họp báo, trợ lý Ngô Quang Sang cho biết: “Đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu hết sức mình. Tất cả các cầu thủ đều biết trận đấu ngày mai là cơ hội cuối cùng để thể hiện mình và tìm kiếm một suất tham dự giải đấu sắp tới. Chúng tôi sẽ phải nỗ lực hết sức để giành chiến thắng, qua đó chứng minh khả năng và lôi kéo người hâm mộ đến sân".

Đội trưởng Lê Tấn Tài khẳng định, anh và các đồng đội không coi đây là một trận đấu giao hữu. "Tôi và đồng đội sẽ quyết tâm thi đấu trên sân nhà. Ở trận đấu trước gặp Palestine, đối thủ là đội bóng quá mạnh, đó cũng là trận đấu mang tính thử nghiệm khi HLV Miura liên tục đưa ra những sự thay đổi, vì vậy đội tuyển Việt Nam thi đấu không hiệu quả.

Trận đấu ngày mai sẽ khác, tôi và các đồng đội quyết tâm cao để giành chiến thắng, chỉ còn 1 trận đấu cuối nên chúng tôi sẽ cố hết sức mình mặc dù Malaysia không phải là đội bóng dễ vượt qua. Xin đừng so sánh chúng tôi với các cầu thủ U.19 nữa vì mỗi một đội bóng có một nhiệm vụ riêng biệt. Chúng tôi sẽ không làm khán giả thất vọng tại AFF Cup”, Tấn Tài nhấn mạnh.

Như Quỳnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.