Bayern vắng Philipp Lahm 3 tháng

21/11/2014 07:00 GMT+7

(TNO) Bayern Munich vừa xác nhận đội trưởng Philipp Lahm đã phẫu thuật thành công mắt cá chân, điều này có nghĩa anh phải nghỉ dưỡng thương ít nhất 3 tháng.

(TNO) Bayern Munich vừa xác nhận đội trưởng Philipp Lahm đã phẫu thuật thành công mắt cá chân, điều này có nghĩa anh phải nghỉ dưỡng thương ít nhất 3 tháng.

>> Lahm từ giã tuyển Đức sau khi vô địch World Cup 2014
>> Philipp Lahm và những bàn thắng để đời
>> Muller lập hat-trick, Bayern bất bại 17 trận
>> Robben: Bayern Munich không vô đối

 
Vắng người đội trưởng tận tụy này, Bayern Munich chưa chắc đã suy yếu - Ảnh: AFP

Đội trưởng Lahm bị vỡ mắt cá chân trong buổi tập hôm thứ ba vừa rồi, nhà vô địch World Cup 2014 gục xuống sân cỏ đau đớn.

"Hùm xám" sau đó đã báo một tin không vui đối với người hâm mộ xứ Bavaria: Philipp Lahm sẽ phải dưỡng thương 3 tháng. Hậu vệ đội trưởng đã chia tay tuyển Đức ngay sau World Cup 2014 để cống hiến sự đa năng của mình cho Bayern và câu lạc bộ này hưởng lợi rất nhiều. Anh có thể chơi trung vệ, tiền vệ phòng ngự và vị trí sở trường là tiền vệ phải.

Bayern Munich thông báo trên tài khoản Twitter chính thức của họ: "Ca phẫu thuật của Philipp Lahm thành công, anh ấy phải đeo tấm kim loại với vài cái đinh vít trong nhiều tuần nghỉ ngơi, sau đó anh ta sẽ tập lại để phục hồi...".
 
Lahm có mặt 18 lần trong đội hình của Bayern ở mùa này trên mọi đấu trường. Trong hoàn cảnh Bayern đang vắng Javi Martinez, David Alaba, Thiago Alcantara, Holger Badstuber, Claudio Pizarro, Thomas Mueller; thủ môn Tom Starke và Pepe Reina chưa chắc chắn ra sân; Bastian Schweinsteiger chỉ mới tập trở lại; huấn luyện viên Guardiola hơi lúng túng một chút trong việc chọn đội hình hoàn hảo cho Bayern Munich.

Nhưng người hâm mộ nên nhớ, Bayern đang chễ chệ ở ngôi đầu bảng Bundesliga với 27 lần chọc thủng lưới đối phương, không ai ghi nhiều bàn thắng hơn họ và cũng chưa ai từng thắng họ. Bấy nhiêu đó thôi cũng đủ những ai quan tâm đến "Hùm xám" tạm yên tâm với sự vắng mặt của Philipp Lahm, người chơi ở hàng thủ. 

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.