'Zico Thái' Kiatisak: 'Thái Lan muốn gặp Việt Nam ở chung kết AFF Cup'

20/11/2014 08:00 GMT+7

* Lịch thi đấu AFF Cup 2014Trước khi lên đường sang Singapore dự AFF Cup 2014, cựu danh thủ Kiatisak, HLV trưởng đội tuyển Thái Lan đã dành cho Thanh Niên Online những chia sẻ, trong đó ông nhấn mạnh đến việc muốn gặp đội tuyển Việt Nam ở trận chung kết.

* Lịch thi đấu AFF Cup 2014

Trước khi lên đường sang Singapore dự AFF Cup 2014, cựu danh thủ Kiatisak, HLV trưởng đội tuyển Thái Lan đã dành cho Thanh Niên Online những chia sẻ, trong đó ông nhấn mạnh đến việc muốn gặp đội tuyển Việt Nam ở trận chung kết.

>> AFF Cup khai mạc: K+ 'chiêu đãi lớn
>> Tiền vệ Minh Châu chia tay AFF Cup 2014
>> Người hâm mộ than giá vé AFF Cup 2014 quá cao

 
Kiatisak tự tin tuyển Thái Lan sẽ có mặt ở chung kết AFF Cup 2014 - Ảnh: AFP

Cựu danh thủ, người được mệnh danh là 'Zico Thái' nói: “Đội hình Thái Lan lần này có 10 cầu thủ U.23 vừa vào bán kết tại ASIAD Incheon. Tôi từng cầm quân tại SEA Games 27 và ASIAD nên tôi hiểu và tin tưởng số cầu thủ này.

Với các cựu binh, tôi chỉ giữ lại đội trưởng Adul Lasoh hay trung vệ Chayaphan và thủ môn Kawin làm nòng cốt. Tôi không thể gọi Thong Lao, Teerathep và cả Teerasil Dangda, dù đó là những công thần của bóng đá Thái Lan do một phần họ xuống phong độ, phần khác là do chấn thương”.

Đánh giá về đội tuyển Việt Nam và các đối thủ khác, Kiatisak nói: “Thật ra bóng chưa lăn chưa thể nói trước điều gì, nhưng tôi nghĩ Thái Lan có bề dày, có sức mạnh và khát khao mãnh liệt nên cơ hội để giành vé vào bán kết là khả thi.

Tôi cũng biết Singapore đang trẻ hóa, Malaysia đang trên đường tìm lại sức mạnh và Myanmar có lối đá rất khó chịu, nhưng không thể nói rằng Thái Lan yếm thế trong bảng này. Tôi hy vọng sẽ giành ngôi đầu bảng hoặc vị trí thứ nhì vẫn tốt.

Ở bảng còn lại, tôi nghĩ Việt Nam và Philippines sẽ vào bán kết. Tôi rất muốn gặp tuyển Việt Nam ở trận chung kết và đó sẽ là trận đấu thú vị”.

 LỊCH THI ĐẤU AFF CUP 2014

Quang Tuyến

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.