Bắt được kẻ ném chai rượu vào Manchester United

24/11/2014 15:09 GMT+7

(TNO) Một fan cuồng của Arsenal bị bắt giữ vì cố tình ném chai rượu vang vào băng ghế dự bị của Manchester United trong cuộc đụng độ giữa hai đội hôm thứ bảy 22.11.

(TNO) Một fan cuồng của Arsenal bị bắt giữ vì cố tình ném chai rượu vang vào băng ghế dự bị của Manchester United trong cuộc đụng độ giữa hai đội hôm thứ bảy 22.11.

>> Quật ngã Arsenal tại Emirates, M.U vào top 4
>> Arsenal quá ngây thơ
>> Arsenal tung cờ trắng
>> HLV Wenger: Tôi như ngồi trên lửa khi Arsenal đấu

 
Cú sút ra ngoài bỗng thành bàn thắng của Valencia - Ảnh: AFP

Chai rượu "bay" vào băng ghế dự bị của Manchester United lúc các cầu thủ ăn mừng bàn mở tỷ số của họ trước Arsenal ngay tại sân Emirates.

Cú sút "rùa" của Valencia đưa bóng bật chân hậu vệ Gibbs bay thẳng vào lưới Szczesny mở tỷ số cho Manchester United ở phút 56. Ngay sau đó, một chai rượu vang đỏ bay thẳng đến hàng ghế ngồi của các cầu thủ đội khách dẫn đến màn tranh cãi quyết liệt giữa các cầu thủ dự bị và người hâm mộ ở phía sau họ.

Một fan đã bị bắt ngay tại sân sau khi cảnh sát xem lại băng hình do quản lý sân Emirates cung cấp. "The Gunners" hứa sẽ cấm cửa người dám ném chai rượu dù đó là ai.

Manchester United không gửi đơn khiếu nại chính thức nhưng họ muốn nhanh chóng tìm ra người ném rượu vừa nguy hiểm vừa phí phạm như thế.

Kết thúc trận đấu, Arsenal thúc thủ 1-2 trước Manchester United ngay tại sân nhà, may là không có thêm chai rượu nào "bay" xuống sân.

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.