Vé xem AFF Cup 2014 - người mua thì một kẻ bán thì mười

27/11/2014 13:38 GMT+7

(TNO) Trước trận đấu quyết định tấm vé vào bán kết của đội tuyển Việt Nam với Philippines (19 giờ, 28.11), vẫn không có nhiều cảnh chen lấn tìm mua chiếc vé AFF Cup 2014.

(TNO) Trước trận đấu quyết định tấm vé vào bán kết của đội tuyển Việt Nam với Philippines (19 giờ, 28.11), vẫn không có nhiều cảnh chen lấn tìm mua chiếc vé AFF Cup 2014.

>> Vé xem AFF Cup tiếp tục ế ẩm
>> Người hâm mộ than giá vé AFF Cup 2014 quá cao
>> Vé AFF Cup 2014 dán tem hiệu ứng 3D

 
Quang cảnh đìu hiu tại một quầy vé trước sân Mỹ Đình

Suốt cả buổi sáng ngày 27.11, lượng khán giả đến các quầy vé xung quanh sân vận động Mỹ Đình - một trong 3 điểm bán vé của ban tổ chức, rất ít ỏi. Việc bán vé ế ẩm khiến dân phe vé đã có một mùa làm ăn thất bát.

Thông thường, giá vé chợ đen thường cao hơn so với giá niêm yết. Tuy nhiên từ đầu ngày AFF Cup năm nay, người hâm mộ "thạo mua" sau một hồi mặc cả sẽ tìm được vé có giá đúng bằng giá niêm yết. Nếu không, người mua cũng chỉ phải bỏ ra thêm khoảng 30 ngàn cho một cặp vé ở bất kể mệnh giá.

Nếu như ở trận đấu đầu tiên, tới thời điểm buổi trưa trước ngày thi đấu đã xảy ra tình trạng khát vé mệnh giá 100 ngàn. Thì ở trận đấu cuối này vé 100 ngàn lại ế ẩm hơn cả.

Một nhân viên bán vé tại đây (trước sân Mỹ Đình) cho biết, trong 2 ngày vừa qua mỗi ngày quầy vé chỉ bán được chưa tới 200 triệu, tương đương khoảng 1 ngàn vé.

Anh Nguyễn Văn Hòa, một nhân viên bán vé của đại lý phân phối cho biết. Tại quầy vé của anh quản lý 2 ngày qua bán khá chậm, với lượng vé chia đều cho các mệnh giá.

 
Vẫn tồn tại vấn nạn phe vé chào kéo khách trước sân vận động Mỹ Đình

"Buổi sáng thường không bán được nhiều. Phải chờ tới buổi chiều nay, hoặc chiều mai chắc chắn khán giả sẽ đông hơn. Nhưng chắc chắn là không thể kín sân như trận đầu tiên", anh Nguyễn Văn Hòa khẳng định.

Do không quá khát vé, nên người hâm mộ được quyền lựa chọn khá thoải mái giữa việc mua vé chợ đen hay vào quầy vé chính thức khi tình trạng "người mua thì một kẻ bán thì mười".

Anh Hòa, một khán giả đi từ Mỹ Đức tới để mua vé cho biết, anh thường xuyên đến sân xem và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Anh cho biết, đội tuyển Quốc gia vẫn luôn là niềm qua tâm số 1 của anh.

"Đội tuyển Quốc gia vẫn là nhất thôi. Năm nào cũng thi đấu vài trận ở Hà Nội nên khán giả không cảm thấy "đói". Còn U.19 Việt Nam nhiều người xem đa phần bởi sự tò mò những cầu thủ trưởng thành từ "trường tây" đá bóng ra sao", anh Hòa cho biết.

Bài, ảnh: Đỗ Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.