1 người chết trong cuộc hỗn chiến trước trận Atletico - Deportivo

01/12/2014 10:09 GMT+7

(TNO) Bóng đá Tây Ban Nha vừa nhận một tin không vui khi cuộc hỗn chiến giữa CĐV Atletico Madrid và Deportivo trước trận đấu giữa hai đội vào chiều tối qua (30.11, giờ VN) đã khiến 1 người thiệt mạng.

(TNO) Bóng đá Tây Ban Nha vừa nhận một tin không vui khi cuộc hỗn chiến giữa CĐV Atletico Madrid và Deportivo trước trận đấu giữa hai đội vào chiều tối qua (30.11, giờ VN) đã khiến 1 người thiệt mạng.

>> Hỗn chiến trong trận bóng rổ Trung - Mỹ
>> Hỗn chiến sau trận chung kết Cúp Libertadores
>> CĐV Thổ Nhĩ Kỳ và Croatia hỗn chiến

1 người chết trong cuộc hỗn chiến trước trận Atletico - Deportivo-1
Có khá đông CĐV Deportivo đến sân ủng hộ đội nhà trong trận đấu trên sân Atletico - Ảnh: Reuters

Trận đấu giữa Atletico Madrid và Deportivo diễn ra vào lúc 18 giờ hôm qua (30.11). Trước thềm trận đấu này, không khí đã nóng lên khi CĐV hai đội gây sự và lao vào hỗn chiến.

Theo Reuters, một CĐV của đội khách Deportivo đã thiệt mạng sau vụ ẩu đả nói trên. Cảnh sát cho biết họ đã vớt được một người đàn ông từ sông Manzanares, ở gần sân Vicente Calderon của Atletico Madrid.

Phía Deportivo sau đó cho biết danh tính của CĐV này là Francisco Javier Romero Taboada. Anh này đã chết sau khi được đưa vào bệnh viện. Nguyên nhân dẫn đến tử vong của Taboada được xác định là do bị đau tim, thân nhiệt giảm và một số vết thương trên đầu.

Cảnh sát đặt giả thiết cho rằng Taboada đã bị đánh đến bất tỉnh rồi sau đó bị ném xuống sông Manzanares vốn đang trong tình trạng gần như là đóng băng.

1 người chết trong cuộc hỗn chiến trước trận Atletico - Deportivo-2
Cảnh sát phải hộ tống CĐV Deportivo ra về sau trận đấu - Ảnh: Reuters

Những đoạn video clip quay lại cảnh ẩu đả giữa CĐV hai đội sau đó đã được đưa lên Youtube. Theo đó, đám đông CĐV Atletico và Deportivo đã dùng mọi thứ có trong tay như pháo hoa, ghế hay chai lọ để tấn công lẫn nhau.

Ngoài Taboada còn có 11 người khác phải nhập viện để chữa trị các vết thương khác nhau, trong đó có một nữ cảnh sát bị gãy tay.

Reuters cho biết cảnh sát đã bắt giữ 24 người để điều tra vụ việc. Ngoài ra còn có 100 nghi phạm khác đang được xác định danh tính. Tất cả họ nhiều khả năng đều là thành viên của các nhóm CĐV quá khích.

Trận đấu giữa Atletico Madrid và Deportivo sau đó vẫn diễn ra bình thường với phần thắng 2-0 nghiêng về đội chủ nhà. Sau trận đấu, cảnh sát đã phải "hộ tống" các CĐV Deportivo rời khỏi khu vực sân Calderon để đảm bảo an toàn.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.