Bóng đá phong trào Quảng Nam không ngừng tiến bước

01/12/2014 14:31 GMT+7

(TNO) Tại giải bóng đá mini phong trào toàn quốc - Cúp Bia Sài Gòn 2014, bóng đá phong trào Quảng Nam đã thể hiện rõ rệt những bước tiến không ngừng.

(TNO) Tại giải bóng đá mini phong trào toàn quốc - Cúp Bia Sài Gòn 2014, bóng đá phong trào Quảng Nam đã thể hiện rõ rệt những bước tiến không ngừng.

>> Men say bóng đá phong trào ở Đà Nẵng
>> 64 đội bóng tranh tài giải bóng đá phong trào tại Đà Nẵng
>> Lộ diện nhiều 'hảo thủ' ở giải bóng đá mini toàn quốc
>> Bùng nổ ngày hội bóng đá mini toàn quốc
>> Ra đời giải bóng đá mini phong trào toàn quốc

 
Bóng đá phong trào Quảng Nam có những bước tiến rất nhanh

Giải bóng đá Cúp Bia Sài Gòn là giải đấu phong trào có quy mô và tầm vóc lớn nhất trong năm trên địa bàn Quảng Nam. Sau lần tổ chức thành công đầu tiên vào năm 2013, năm nay giải đấu tiếp tục đến Quảng Nam để tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các đội bóng cùng khán giả yêu  thích thể thao nơi đây.

Giải bóng đá Cúp Bia Sài Gòn 2014 khu vực Quảng Nam được diễn ra từ ngày 27 đến 30.11 tại sân Trung tâm Văn hóa tỉnh, với sự tham gia của 64 đội bóng mạnh đến từ các cơ quan, ban ngành, công ty, trường học,…

Với sự quy tụ của nhiều đội bóng xuất sắc, giải đã trở thành sân chơi thực sự chất lượng. Khán giả đã được cống hiến những trận đấu có nhiều pha bóng và bàn thắng đẹp.


Thời tiết không thuận lợi cũng không làm nản lòng khán giả

Giành chiến thắng trong trận chung kết với tỷ số 2-1, đội Diamond Club đã giành ngôi vô địch và nhận phần thưởng trị giá 40 triệu đồng. Đội QNK giành ngôi Á quân nhận 20 triệu đồng.

Các đội Thành Trung FC, Kim Tự Tháp giành hạng Ba và Tư với phần thưởng trị giá lần lượt là 10 và 5 triệu đồng. Hai đội Diamond Club và QNK sẽ đại diện Quảng Nam dự vòng chung kết toàn quốc, sẽ diễn ra tại Bình Thuận vào tháng 12 này. Sau Quảng Nam, giải sẽ tiếp tục đến Vũng Tàu.

Bài, ảnh: Thùy Linh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.