Klopp: 'Muốn vui vẻ hãy qua ủng hộ Bayern đi'

03/12/2014 14:30 GMT+7

(TNO) Huấn luyện viên Juergen Klopp ca thán với tờ Bild (Đức) rằng những ai phàn nàn về các rắc rối của Borussia Dortmund nên chuyển qua ủng hộ Bayern Munich.

(TNO) Huấn luyện viên Juergen Klopp ca thán với tờ Bild (Đức) rằng những ai phàn nàn về các rắc rối của Borussia Dortmund nên chuyển qua ủng hộ Bayern Munich.

>> Dortmund thua trận thứ 8, HLV Klopp vẫn không từ chức
>> Klopp: Dortmund sẽ khiến đối thủ rầu rĩ
>> Jurgen Klopp từ chối đến M.U thay thế David Moyes
>> Thua Bayern Munich 1-2, Dortmund chìm dần
>> Chuyện gì đang xảy ra ở Dortmund ?

 
Người hâm mộ Dortmund thích huýt sáo hơn là cổ vũ - Ảnh: Reuters

Chỉ vài tháng trước, Borussia Dortmund của huấn luyện viên Juergen Klopp vẫn còn gieo rắc nỗi khiếp đảm cho Bundesliga và thậm chí cả châu Âu. Tuy nhiên giờ đây, họ đã để thua đến 8 trận tại giải đấu cao nhất nước Đức sau 13 trận đấu, chỉ được vỏn vẹn 11 điểm, và đau đớn hơn, Dortmund đang đứng cuối bảng xếp hạng.

Có thể hiểu được người hâm mộ của Dortmund đang đau buồn thế nào, huấn luyện viên Klopp cũng vậy. Đội bóng á quân Bundesliga mùa giải trước đang đánh mất dần niềm tin của người hâm mộ, thứ mà ông Klopp đã dày công xây dựng được bao lâu nay.

 
Người ta thấy Klopp ngồi trên ghế nhiều hơn là nhảy cẩng lên ăn mừng bàn thắng - Ảnh: Reuters

Bây giờ đã là tháng mười hai, nếu thành tích thi đấu của Dortmund không được cải thiện, sẽ không có gì bất ngờ khi các nhà cái bắt đầu ra kèo "Dortmund có trụ hạng được không?".

Tuy nhiên, phản ứng của huấn luyện viên Klopp rất lạ lùng. Thay vì trấn an người hâm mộ bằng những lời hứa thì ông lại quay sang phàn nàn người hâm mộ trên tờ Bild: "Tôi hoàn toàn hiểu được những lời chỉ trích. Tôi cũng hiểu vì sao họ huýt sáo trên khán đài. Họ quá tầm thường.

 

Tất cả những ai huýt sáo có bao giờ đặt mình vào trường hợp là một sinh viên bị thi rớt lại nhận được những lời chỉ trích kiểu như "Bạn quá ngu dốt" chưa? Bất cứ ai cũng thấy điều đó quá tệ hại và không ai cần nó".

Vị huấn luyện viên của Dortmund cũng nhắn người hâm mộ trong sự giận dỗi: "Muốn được vui thường xuyên, hãy trở thành fan hâm mộ của Bayern Munich".

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.