Xem Công Phượng và đồng đội đá V-League suốt mùa chỉ với 1 triệu đồng

03/12/2014 18:55 GMT+7

(TNO) Những fan ruột của Công Phượng, Hồng Duy, Tuấn Anh... sẽ có cơ hội theo dõi, ủng hộ thần tượng của mình thi đấu tại sân Pleiku qua hệ thống bán vé cả mùa online lần đầu tiên được tổ chức tại CLB HAGL.

(TNO) Những fan ruột của Công Phượng, Hồng Duy, Tuấn Anh... sẽ có cơ hội theo dõi, ủng hộ thần tượng của mình thi đấu tại sân Pleiku qua hệ thống bán vé cả mùa online lần đầu tiên được tổ chức tại CLB HAGL.

>> Khán giả kín sân, HAGL tìm lại chiến thắng
>> Học viện HAGL Arsenal JMG tìm Công Phượng, Tuấn Anh... mới
>> Đông Triều lại chấn thương, HAGL khủng hoảng trung vệ

Một fan nhí của HAGL tại giải giao hữu tứ hung HAGL 2014
Một fan nhí của HAGL tại giải giao hữu Tứ hùng HAGL 2014

Từ ngày 15.12, HAGL sẽ bán vé cả mùa giải phục vụ cho đông đảo khán giả tại Gia Lai và các địa phương lân cận như Kon Tum, Đăk Lak, Bình Định... có nhu cầu mua vé cả mùa bóng để được độc quyền xem Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... lần đầu tiên lên chơi tại V-League.

Các fan ruột của những tuyển thủ U.19 Việt Nam sẽ có thể đến liên hệ trực tiếp để mua vé tại sân Pleiku hoặc mua online qua Internet để chọn cho mình chỗ ngồi ưng ý nhất được đánh số tại các khu vực A1, A2, A3 trên khán đài với mức phí chỉ là 1 triệu đồng/mùa bóng (tương đương 13 trận trên sân nhà của HAGL cùng các trận đấu tại Cúp Quốc gia).

Không chỉ bán vé trọn mùa, HAGL còn đưa ra rất nhiều quyền lợi độc quyền cho những fan ruột như lối đi riêng bằng hệ thống kiểm soát bằng mã vạch, tặng một chiếc áo cùng màu thi đấu và trên ngực có in số ghế của riêng mình.

Ngoài ra, cổ động viên đăng ký mua vé năm còn được chọn in tên cầu thủ mình yêu thích lên lưng và được phục vụ nước uống miễn phí suốt cả trận đấu.

Tình hình vé xem các trận đấu trên sân nhà của HAGL ở mùa tới dự kiến sẽ hết sức nóng bỏng. Không nói đâu xa, ngay tại giải giao hữu tập huấn Gia Lai 2014 đang tổ chức tại sân Pleiku với sức chứa 12 ngàn chỗ ngồi luôn kín khán giả.

Bên cạnh mua vé cả mùa, tại mùa 2015, khán giả có nhu cầu xem từng trận sẽ có thể mua vé trực tiếp tại sân Pleiku với các mức giá lần lượt là 40, 50 và 80 ngàn đồng/vé.

Quốc Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.