Gặp mặt ngôi sao Malaysia bị đồn lĩnh lương tháng cao gấp 10 lần Công Vinh

06/12/2014 19:08 GMT+7

(TNO) Chiều 6.12, tiền đạo Safee Sali - cầu thủ được đồn đoán nhận mức lương 'khủng' 120.000 ringgit/tháng (tương đương 724 triệu đồng), cao nhất trong làng bóng đá Malaysia, đã có buổi nói chuyện khá thân tình với phóng viên Thanh Niên Online.

(TNO) Chiều 6.12, tiền đạo Safee Sali - cầu thủ được đồn đoán nhận mức lương 'khủng' 120.000 ringgit/tháng (tương đương 724 triệu đồng), cao nhất trong làng bóng đá Malaysia, đã có buổi nói chuyện khá thân tình với phóng viên Thanh Niên Online.

>> HLV Malaysia: 'Nếu tuyển Việt Nam chơi phòng ngự sẽ chuốc thất bại
>> HLV Dollah Salleh: 'Malaysia thắng và giữ sạch mành lưới
>> HLV Miura: 'Tuyển Việt Nam không đến Malaysia để chủ hòa
>> Dư luận Malaysia e ngại Công Vinh và Văn Quyết
>> CĐV Malaysia háo hức tìm vé vào sân Shah Alam
>> HLV Miura khiến giới truyền thông Malaysia rối mù
>> Tuyển Việt Nam lo ngại pháo sáng, đèn laser của CĐV chủ nhà Malaysia

 
Tiền đạo Safee Sali (trái) và tác giả 

Safee Sali chính là tác giả của bàn mở tỷ số cho Malaysia trong trận đấu quyết định với Singapore ở vòng bảng.

Ở trận đấu với tuyển Việt Nam, chúng tôi cũng chịu sức ép lớn là phải thắng. Bản thân tôi cũng chịu sức ép phải chơi tốt, sau những chuyện lùm xùm vừa qua trên báo chí. Nếu Malaysia thắng, mọi người sẽ quên hết, còn nếu thua, họ moi ra đủ thứ chuyện để bàn tán. Vì thế, tôi phải cố gắng hết sức.

Tiền đạo Safee Sali
“Tôi đâu có nhận lương nhiều đến như vậy”, cầu thủ mang áo số 10 nói ngay khi nghe thông tin anh nhận mức lương "khủng" như trên.

Tuy nhiên, Sali thừa nhận, anh là một trong số ít các cầu thủ có tiếng ở Malaysia có mức thu nhập rất tốt và đủ có cuộc sống thoải mái, nhưng không chênh lệch bao xa so với các đồng nghiệp khác.

Sali không tiết lộ cụ thể anh nhận bao nhiêu 1 tháng từ CLB Johor Darul Takzim, nhưng khẳng định không tới mức 120.000 ringgit như phóng viên của tờ The Star nói với các đồng nghiệp Việt Nam vừa qua.

Theo Sali: “Ở Malaysia, rất hay có kiểu thông tin giựt gân như vậy. Tôi cũng quen. Nhiều khi, họ nói đủ điều về tôi, thậm chí chẳng đúng gì cả. Nhưng đó là lúc tôi và tuyển Malaysia hay CLB thi đấu có kết quả không tốt, còn thắng thì mọi chuyện đều được bỏ qua hết”.

Sali cũng tỏ ra có chút ít lo lắng sau sự cố hút thuốc bị phát hiện và có tin nói anh bị HLV Dollah Salleh xử phạt. Nhưng Sali khẳng định: “Tôi chẳng chịu hình phạt nào cả. Tất cả chúng tôi đều gạt sang một bên mọi rắc rối để hướng tới trận quyết đấu với tuyển Việt Nam sắp tới đây”.

Nhận định về trận đấu với tuyển Việt Nam, Sali nói: “Cả 2 đội đều có nhiều duyên nợ với nhau. Tôi quá quen với những anh bạn đồng nghiệp bên phía Việt Nam như Công Vinh, Tấn Tài. Đội Việt Nam hiện nay cũng có các cầu thủ giỏi nữa như Thành Lương, Văn Quyết. Đây là những cầu thủ có kỹ thuật khéo léo, và sẽ gây khó không ít cho chúng tôi”.

Sali nói thêm: “Ở trận đấu với tuyển Việt Nam, chúng tôi cũng chịu sức ép lớn là phải thắng. Bản thân tôi cũng chịu sức ép phải chơi tốt, sau những chuyện lùm xùm vừa qua trên báo chí. Nếu Malaysia thắng, mọi người sẽ quên hết, còn nếu thua, họ moi ra đủ thứ chuyện để bàn tán. Vì thế, tôi phải cố gắng hết sức”.

Trước lúc chia tay, chân sút chủ lực của Malaysia còn tiết lộ, anh cũng ngán trung vệ Phước Tứ của Việt Nam vì độ lì lợm và trung vệ trẻ Tiến Thành có chiều cao tốt sẽ là một trở ngại không nhỏ để tìm cơ hội ghi bàn.

Bài, ảnh: Giang Lao
(từ Malaysia)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.