HLV Dollah Salleh: 'Malaysia thắng và giữ sạch mành lưới'

06/12/2014 10:44 GMT+7

(TNO) Trao đổi với Thanh Niên Oline tại khách sạn Hilton Petaling Jaya ngày 5.12, HLV trưởng đội tuyển Malaysia Dollah Salleh rất tự tin sẽ giành chiến thắng trong trận bán kết lượt đi AFF Cup, lúc 19 giờ, ngày 7.12.

(TNO) Trao đổi với Thanh Niên Oline tại khách sạn Hilton Petaling Jaya ngày 5.12, HLV trưởng đội tuyển Malaysia Dollah Salleh rất tự tin sẽ giành chiến thắng trong trận bán kết lượt đi AFF Cup, lúc 19 giờ, ngày 7.12.

>> HLV Miura: 'Tuyển Việt Nam không đến Malaysia để chủ hòa
>> Dư luận Malaysia e ngại Công Vinh và Văn Quyết
>> CĐV Malaysia háo hức tìm vé vào sân Shah Alam
>> Tuyển U.23 Việt Nam nằm cùng bảng với Nhật, Malaysia ở vòng loại U.23 châu Á 2015
>> HLV Miura khiến giới truyền thông Malaysia rối mù
>> Tuyển Việt Nam lo ngại pháo sáng, đèn laser của CĐV chủ nhà Malaysia
>> Tuyển Việt Nam hào hứng tập buổi đầu tiên tại Malaysia
>> Tiền đạo tuyển Malaysia bị cảnh cáo vì hút thuốc và đi chơi đêm

 
HLV Dollah Salleh tự tin tuyển Malaysia sẽ giành chiến thắng trong trận lượt đi - Ảnh: Reuters

Theo ông Salleh: “Chúng tôi thừa biết trận lượt về trên sân Mỹ Đình sẽ cực kỳ cam go. Do đó, sẽ thật tuyệt là Malaysia ghi được bàn thắng ở trận đấu trên sân nhà và tốt nhất là không để lọt lưới bàn nào. Nếu có thể, chúng tôi phải ghi hơn 1 bàn thắng. Hai hay ba bàn là tốt nhất. Nếu như vậy, quả tuyệt vời”.

Ông Salleh cũng hy vọng, việc sân Shah Alam phủ kín khán giả sẽ tạo động lực lớn để tuyển Malaysia cụ thể ưu thế của mình ở trận lượt đi.

Ông Salleh nói tiếp: “CĐV sẽ là nguồn cổ vũ lớn cho tuyển Malaysia. Đó là vũ khí lợi hại nhất chúng tôi có trong tay lúc này”. Cũng theo ông Salleh, ông đã có phương án thay thế thủ quân Shukor Adan (bị cấm thi đấu) - là tiền vệ quan trọng của Malaysia.

Theo đó, có thể tiền vệ Mohd Safiq Rahim sẽ thay thế mang băng thủ quân, nhưng ông Salleh vẫn úp mở, sẽ quyết định trước khi trận đấu diễn ra.

Ở diến biến khác, các tờ báo ở Malaysia như The Star nhận định: “Trận bán kết lượt đi giữa Malaysia và Việt Nam sẽ là cuộc chiến khốc liệt ở khu vực giữa sân. Malaysia có 2 tiền vệ quan trọng là Mohd Safiq Rahim và Gary Steven Robbat, sẽ là chìa khóa khống chế khu trung tuyến. Nếu làm được, thì mục tiêu của ông Salleh là ghi bàn và giữ sạch lưới trước đối thủ Việt Nam có thể thực hiện được”.

Trong khi đó, ông Salleh cũng nhận được tin vui là tiền vệ S. Kunanlan cũng kịp trở lại, sau khi bị chấn thương ở trận gặp Myanmar ở vòng bảng. Kunanlan có thể là sự lựa chọn thay thế cho tiền vệ kỳ cựu Indra Putra.

Giang Lao (từ Malaysia)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.