Murray định được ngày cưới vợ

06/12/2014 18:50 GMT+7

(TNO) Theo Sport Mail, tay vợt nổi tiếng người Scotland Andy Murray đã định được ngày ‘đánh trận chung kết’ với người yêu Kim Sears.

(TNO) Theo Sport Mail, tay vợt nổi tiếng người Scotland Andy Murray đã định được ngày ‘đánh trận chung kết’ với người yêu Kim Sears.

>> Andy Murray cầu hôn bạn gái
>> Federer loại Murray khỏi ATP World Tour Finals 2014
>> Murray đặt mục tiêu trở lại tốp 4

Murray định được ngày cưới vợ
Murray chuẩn bị rước Kim Sears về dinh - Ảnh: AFP

Hồi tuần trước, Murray vui mừng thông báo cô bạn gái xinh đẹp đã gật đầu đồng ý trước lời hỏi cưới đầy lãng mạn của tay vợt này. Khi đó, chưa có bất kỳ thông tin chi tiết nào về thời gian cũng như địa điểm tổ chức lễ kết hôn của hai người họ. Được biết, Andy Murray và Kim Sears cũng từ chối chia sẻ chuyện hôn nhân trước báo chí.

Nhưng mới đây, mẹ của Andy Murray, bà Judy tiết lộ con trai mình sẽ "rước nàng Kim Sears về dinh" vào tháng 10 năm sau.  "Tôi chắc sẽ không khiêu vũ trong đám cưới đâu. Thật đấy. Hôn lễ của hai đứa nó sẽ diễn ra vào năm sau, có lẽ ở thời điểm tháng 10.2015. Tôi cũng không biết liệu chúng có tổ chức đám cưới ở Scotland không nữa", bà Judy nói.

Được biết, bà Judy rất hài lòng về cô con dâu tương lai của mình. Bà cho biết bản thân rất vui sau khi Murray ngỏ lời cầu hôn với cô bạn gái đã quen được gần 10 năm cách đây một tuần. Ngoài ra, bà Judy cũng tiết lộ có thể gia đình họ sẽ tổ chức một buổi tiệc nhỏ để chung vui cùng Murray.

Andy Murray và Kim Sears dính tiếng sét ái tình ở giải Mỹ mở rộng 2005. Khi đó, họ không hề công khai chuyện tình cảm và mọi thứ chỉ được sáng tỏ 1 năm sau đó.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.