Tuyển Việt Nam đón tin vui từ Vũ Minh Tuấn

09/12/2014 13:45 GMT+7

(TNO) Sáng nay (9.12), đội tuyển Việt Nam đã bước vào tập luyện sau khi trở về Hà Nội vào tối qua. Ban huấn luyện đội tuyển cũng nhận tin vui về các cầu thủ bị chấn thương.

(TNO) Sáng nay (9.12), đội tuyển Việt Nam đã bước vào tập luyện sau khi trở về Hà Nội vào tối qua. Ban huấn luyện đội tuyển cũng nhận tin vui về các cầu thủ bị chấn thương.

>> Đội tuyển Việt Nam và giấc mơ... nhuộm đỏ sân Mỹ Đình
>> Đội tuyển Việt Nam trở về, HLV Miura lại nói không với báo chí
>> Tuyển Việt Nam khẳng định vị thế trong khu vực

Tuyển Việt Nam đón tin vui từ Vũ Minh Tuấn-1
Các cầu thủ tập luyện để chuẩn bị cho trận bán kết lượt về với Malaysia - Ảnh: Khả Hòa

Trong buổi tập này, HLV Miura chủ yếu cho các học trò tập thả lòng sau một trận đấu căng thẳng và quãng di chuyển dài qua hai chặng bay.

Nhìn chung, tâm lý các cầu thủ khá thoải mái với những nụ cười luôn thường trực trên khuôn mặt các tuyển thủ. Trong suốt buổi tập, các cầu thủ chủ yếu làm các động tác thả lỏng nhẹ nhàng với sự hướng dẫn của chuyên gia hồi phục thể lực.

Tuyển Việt Nam đón tin vui từ Vũ Minh Tuấn-2
Nụ cười luôn nở trên môi các học trò HLV Miura - Ảnh: Khả Hòa

Tới cuối buổi tập, HLV Miura cho các cầu thủ dự bị ra về trước, một số cầu thủ ở lại tập bài tấn công 3 đánh 3 với Mạc Hồng Quân chơi ở vị trí trung tâm.

Xuân Thành đã trở lại tập luyện suốt cả buổi và nuốt trọn giáo án của ông thầy người Nhật. Hậu vệ này cũng đã thể hiện rất tốt trong buổi tập sáng nay.

Ngay từ đầu buổi tập, nhiều người đã phát hiện ra sự vắng mặt của tiền vệ Minh Tuấn và tỏ ra lo lắng với chấn thương háng của cầu thủ Than Quảng Ninh này.


Chấn thương của Minh Tuấn đã hồi phục tốt - Ảnh: Khả Hòa

Tuy nhiên, trao đổi với Thanh Niên Online, trợ lý Đặng Phương Nam cho biết Vũ Minh Tuấn bận đi kiểm tra lại sức khỏe tại Bệnh viện thể thao Việt Nam.

Trong những ngày vừa qua, chấn thương của Minh Tuấn hồi phục khá nhanh và đang cho thấy nhiều dấu hiệu tích cực. Trợ lý Đặng Phương Nam cũng cho biết nhiều khả năng Minh Tuấn sẽ trở lại ở trận đấu sắp tới.

Với việc đón tin vui từ 2 trường hợp chấn thương, đội tuyển Việt Nam rất có thể sẽ ra quân với đội hình mạnh nhất trong trận đấu bán kết lượt về AFF Cup 2014 với Malaysia diễn ra vào ngày 11.12 tới.

Chiều nay, thầy trò HLV Miura tiếp tục tập luyện trên sân phụ Mỹ Đình 2 từ 18 giờ 30 đến 19 giờ 30.

Đăng Trâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.