HLV Ancelotti không thể tin Real thắng 19 trận liên tiếp

10/12/2014 14:10 GMT+7

(TNO) HLV Carlo Ancelotti nói rằng ông không hề nghĩ đến việc Real Madrid sẽ lập kỷ lục 19 trận toàn thắng sau khởi đầu chậm chạp ở đầu mùa giải này.

(TNO) HLV Carlo Ancelotti nói rằng ông không hề nghĩ đến việc Real Madrid sẽ lập kỷ lục 19 trận toàn thắng sau khởi đầu chậm chạp ở đầu mùa giải này.

>> Ronaldo lập kỷ lục 23 hattrick cho Real Madrid
>> Real Madrid lập kỷ lục 16 chiến thắng liên tiếp
>> Sao trẻ của Real Madrid bắt đầu sự nghiệp hát solo

HLV Ancelotti không thể tin Real thắng 19 trận liên tiếp-1
Real Madrid lập kỷ lục Tây Ban Nha với 19 trận thắng liên tiếp - Ảnh: Reuters

Trong loạt trận cuối cùng của vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng nay (10.12, giờ VN), Real Madrid đã giành chiến thắng 4-0 trước Ludogorets Razgrad. Trận thắng đó đã giúp đội bóng Hoàng gia lập một kỷ lục mới trong làng bóng đá Tây Ban Nha về số trận thắng liên tiếp (kỷ lục cũ là 18 trận thắng liên tiếp do chính Real Madrid và Barcelona đồng sở hữu).

HLV Ancelotti không thể tin Real thắng 19 trận liên tiếp-2
Ronaldo mở tỷ số cho Real khi đá phạt đền thành công - Ảnh: Reuters

Cristiano Ronaldo cũng có một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp khi vượt qua huyền thoại Raul Gonzalez về thành tích ghi bàn ở Champions League. Theo đó, pha sút phạt đền thành công ở phút 20 là bàn thắng thứ 72 của tiền đạo người Bồ Đào Nha tại đấu trường cao nhất châu Âu. Người hiện đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Champions League là Lionel Messi (74 bàn).

Sau khi Ronaldo lập công, đến lượt Gareth Bale, Alvaro Arbeloa và Alvaro Medran ghi tên mình lên bảng tỷ số để giúp Real Madrid toàn thắng trong 6 trận đấu ở bảng B. Real Madrid cũng là đội bóng đầu tiên ở châu Âu có 2 lần toàn thắng ở vòng bảng.

HLV Ancelotti không thể tin Real thắng 19 trận liên tiếp-3
HLV Ancelotti tự hào khi Real Madrid lập kỷ lục - Ảnh: AFP

Nói về thành tích của đội bóng do mình dẫn dắt, HLV Carlo Ancelotti không thể giấu vẻ tự hào.

"Đội bóng đã lập kỷ lục nhờ vào tinh thần thi đấu chuyên nghiệp. Tôi không ngại khi nói rằng các cầu thủ của tôi rất xuất sắc. Tôi luôn muốn cám ơn họ. Mối quan hệ giữa tôi và các cầu thủ là rất tốt. Chúng tôi đạt được thành tích như hiện nay là nhờ sự hỗ trợ của mọi thành viên trong đội bóng.

Tôi không hề nghĩ rằng Real Madrid có thể thắng 19 trận liên tiếp sau khi chúng tôi thua Sociedad hồi đầu mùa giải. Tôi biết rằng chúng tôi sẽ chơi tốt nhưng không thể nghĩ kết quả lại tuyệt vời như vậy", tờ Marca dẫn lời HLV Ancelotti.

Phong độ rất ấn tượng đó đã giúp cho Real Madrid hiên ngang bước vào vòng knock-out Champions League. Tại La Liga, đội chủ sân Bernabeu đang dẫn đầu với khoảng cách 2 điểm so với Barcelona.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.