Steven Gerrard: 'Liverpool xứng đáng bị loại khỏi Champions League'

10/12/2014 10:09 GMT+7

(TNO) Đội trưởng của Liverpool Steven Gerrard thừa nhận đội bóng của anh xứng đáng bị loại khỏi Champions League khi chỉ tìm được trận hòa 1-1 với Basel ngay tại sân Anfield rạng sáng nay.

(TNO) Đội trưởng của Liverpool Steven Gerrard thừa nhận đội bóng của anh xứng đáng bị loại khỏi Champions League khi chỉ tìm được trận hòa 1-1 với Basel ngay tại sân Anfield rạng sáng nay.

>> Liverpool bị loại khỏi Champions League
>> Liverpool trước trận 'chung kết' ở vòng bảng Champions League
>> Arsenal thất bại, Liverpool bị cầm hòa
>> Fan Liverpool vẫn dõi theo Suarez

 
Gerrard thất vọng sau khi Liverpool bị loại khỏi Champions League - Ảnh: Reuters

"Liverpool không xứng đáng đi tiếp. Chúng tôi bị loại không phải vì màn trình diễn tối nay, đó là hệ quả của cả vòng bảng. Trên sân khách của Basel, chúng tôi khi đó chơi quá kém. Trận gần nhất, Liverpool lại để thủng lưới một bàn ngu xuẩn ở phút bù giờ. Liverpool đã không đủ tốt", tiền vệ kỳ cựu của Liverpool Steven Gerrard phát biểu trên tờ Sportsmail.

Trong trận đấu với đối thủ đến từ Thụy Sỹ rạng sáng nay, Liverpool khởi đầu chậm chạp, bị dẫn bàn trước ở phút 25. Hàng thủ sơ hở nhiều lần khiến đội chủ sân Anfield suýt nhận bàn thua thứ hai. Phút 60, Lazar Markovic đánh nguội đối phương, nhận thẻ đỏ, đẩy Liverpool vào thế khó khăn.

"Tôi biết rằng trong 20 phút cuối nếu đội nhà ghi bàn, Basel sẽ như rơi vào địa ngục. Chúng tôi đã có một bàn nhưng không thể có thêm bàn nữa. Toàn đội không đủ năng lượng vì chơi thiếu người", Gerrard chia sẻ.

 
HLV Brendan Rodgers của Liverpool - Ảnh: Reuters

Chung quan điểm với Steven Gerrard, HLV Brendan Rodgers nói: “Chúng tôi xứng đáng bị loại vì màn trình diễn không tốt trước Basel hôm nay. Ở lượt đấu trước, Liverpool cũng phải nhận bàn thua ngu ngốc ở phút bù giờ”.

Với kết quả này, Basel xếp thứ nhì bảng B và giành quyền vào vòng knock-out còn Liverpool xuống chơi ở Europa League.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.