HLV Manchester City muốn Frank Lampard ở lại Etihad

13/12/2014 15:56 GMT+7

(TNO) HLV Manuel Pellegrini hy vọng Frank Lampard tạm gác chuyện về Mỹ thi đấu để ở lại Etihad cống hiến cho Man.City đến hết mùa giải năm nay.

(TNO) HLV Manuel Pellegrini hy vọng Frank Lampard tạm gác chuyện về Mỹ thi đấu để ở lại Etihad cống hiến cho Man.City đến hết mùa giải năm nay.

>> Khi Lampard dạy cho Rooney bài học chuyên nghiệp
>> Lampard vui vẻ ‘tự sướng’ cùng fan trong trận đấu
>> Lampard giúp Man City thắng hủy diệt ở Cúp Liên đoàn Anh

 
Lampard đang có phong độ rất tuyệt tại Manchester City - Ảnh: AFP

Tiền vệ 36 tuổi hiện đang thi đấu cho Man.City theo hợp đồng cho mượn 6 tháng từ câu lạc bộ New York City FC (Mỹ) và theo bản hợp đồng này thì Lampard phải trở về New York City vào đầu năm sau. Tuy nhiên phong độ ấn tượng của Frank Lampard thời gian gần đây khiến HLV Manuel Pellegrini không muốn chia tay chàng trai này.

Sau khi giúp Man.City giành lại được một điểm vào phút cuối trước đội đầu bảng Chelsea ngày 21.9, “người không phổi” liên tục ghi bàn cho "Man xanh", gần đây nhất là bàn thắng vào lưới Southampton. Ngoài ra Lampard còn lập một cú đúp trong trận Man.City hủy diệt Sheffield Wednesday 7-0 ở đấu trường Capital One Cup.

 
Lampard là con bài chiến lược của ông Pellegrini - Ảnh: AFP

Mùa giải nhà nghề MLS của Mỹ sẽ khởi tranh vào giữa tháng 3 năm 2015 nhưng từ bây giờ, huấn luyện viên Manuel Pellegrini đã bày tỏ nguyện vọng muốn Lampard ở lại với "The Citizens" để góp sức giúp họ tìm thêm những danh hiệu trong bộ sưu tập của mình.

 
Lampard cũng tỏ vẻ rất yêu thích không khí tại Etihad - Ảnh: AFP

Về phía Frank Lampard, anh không phản đối gì khi biết Man.City muốn anh ở lại: “Đó hoàn toàn là quyết định của câu lạc bộ chủ quản. Tôi không muốn nói gì nhiều hơn về bản thân mình vì vị trí của tôi không cho phép tôi làm điều đó. Lúc này tôi chỉ lo tập luyện chăm chỉ để thi đấu thật tốt. Tôi đã ký hợp đồng để thi đấu ở đây cho đến cuối tháng giêng và đó là tất cả những gì tôi có thể nói lúc này”.

Vương Kha

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.