Barcelona bất ngờ bị cầm hòa trên sân Getafe

14/12/2014 05:47 GMT+7

(TNO) Barcelona đã bị Real Madrid gia tăng cách biệt lên thành 4 điểm sau khi có trận hòa không bàn thắng đầy thất vọng diễn ra đêm qua (13.12, giờ VN) trên sân đội bóng dưới cơ Getafe.

(TNO) Barcelona đã bị Real Madrid gia tăng cách biệt lên thành 4 điểm sau khi có trận hòa không bàn thắng đầy thất vọng diễn ra đêm qua (13.12, giờ VN) trên sân đội bóng dưới cơ Getafe.

>> Messi lập hattrick, vượt mốc 400 bàn thắng cho Barcelona
>> Barcelona nhọc nhằn vượt qua Valencia
>> Barcelona chật vật giành 3 điểm, Real Madrid đại thắng

Barcelona bất ngờ bị cầm hòa trên sân Getafe-1
Iniesta bất lực trước vòng vây của các cầu thủ Getafe - Ảnh: AFP

Barcelona một lần nữa thể hiện phong độ kém ổn định trong mùa giải này ở trận đấu vừa qua trên sân Getafe. Ra quân với đội hình thiếu vắng tiền đạo ngôi sao Neymar nhưng đội bóng xứ Catalan vẫn chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian của trận đấu.

Dù vậy, các pha tấn công của Barcelona tỏ ra bế tắc trước ý đồ chơi tử thủ để chia điểm của Getafe. Lionel Messi, ngôi sao được kỳ vọng nhất bên phía đội khách cũng không thể tạo nên sự khác biệt trong một ngày anh không sung sức.

Barcelona bất ngờ bị cầm hòa trên sân Getafe-2
Messi (phải) cũng không thể tạo ra sự khác biệt - Ảnh: AFP

Tiền đạo người Argentina bỏ lỡ một số cơ hội, trong đó đáng chú ý nhất là pha sút phạt đưa bóng trúng xà ngang ở phút 58. Đó là lần thứ 8 trong mùa giải này Messi dứt điểm trúng xà ngang hoặc cột dọc khung thành đối phương.

Với thống kê này, chân sút 28 tuổi đã trở thành cầu thủ “đen đủi” nhất tại La Liga, nhiều gấp đôi người đứng thứ 2 là Karim Benzema của Real Madrid.

Bên cạnh Messi, Luis Suarez tiếp tục có một trận đấu gây thất vọng. Tiền đạo người Uruguay vẫn chưa ghi được bàn nào ở La Liga sau 7 trận ra sân kể từ sau khi hết án phạt treo giò của FIFA tại World Cup 2014.

Barcelona bất ngờ bị cầm hòa trên sân Getafe-3
Suarez vẫn chưa có bàn nào cho Barcelona ở La Liga - Ảnh: Reuters

Thủ môn Claudio Bravo bên phía Barcelona không phải làm việc nhiều trong suốt trận đấu. Bởi tình huống đáng chú ý nhất diễn ra bên phần sân đội khách là pha dứt điểm của Angel Lafita khiến thủ môn Bravo phải cản phá ở phút 33.

Với trận hòa này, Barcelona đã bị Real Madrid gia tăng cách biệt lên thành 4 điểm (35 so với 39). Vào tuần sau, Real Madrid sẽ sang Morocco thi đấu FIFA Club World Cup 2014 và thầy trò HLV Carlo Ancelotti có thể yên tâm khi họ vẫn giữ được ngôi đầu La Liga sau khi quay trở lại.

Barcelona cũng có thể sẽ bị đội đứng thứ 3 Atletico Madrid san bằng điểm số nếu đội bóng thành Madrid giành chiến thắng trước Villarreal trong trận đấu diễn ra vào rạng sáng mai (lúc 1 giờ ngày 15.12, giờ VN).

Kết quả các trận đấu:

Getafe 0 - 0 Barcelona

Valencia 3 - 0 Rayo Vallecano (Valencia: Feghouli (13’, 34’), Piatti (36’)

Cordoba 0 - 0 Levante

Malaga 1 - 0 Celta Vigo (Malaga: Garcia (21’)

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.