Atletico Madrid sớm phải gặp Real Madrid ở Cúp Nhà vua

19/12/2014 05:34 GMT+7

(TNO) Vượt qua đối thủ đang thi đấu ở giải hạng 3 Tây Ban Nha là L'Hospitalet với tổng tỷ số 5-2 sau 2 lượt trận, Atletico Madrid giành quyền vào vòng 16 đội ở Cúp Nhà vua. Tuy nhiên, đối thủ đang chờ họ là Real Madrid.

(TNO) Vượt qua đối thủ đang thi đấu ở giải hạng 3 Tây Ban Nha là L'Hospitalet với tổng tỷ số 5-2 sau 2 lượt trận, Atletico Madrid giành quyền vào vòng 16 đội ở Cúp Nhà vua. Tuy nhiên, đối thủ đang chờ họ là Real Madrid.

>> Atletico Madrid thua trận đầu trên sân nhà ở La Liga
>> 1 người chết trong cuộc hỗn chiến trước trận Atletico - Deportivo
>> Atletico Madrid bất ngờ hụt bước trong cuộc đua ở La Liga

Atletico Madrid sớm phải gặp Real Madrid ở Cúp Nhà vua-1
Mandzukic (9) thi đấu trọn 90 phút vì không thể ra sân ở La Liga vào cuối tuần này - Ảnh: AFP

Trong trận lượt về vòng 32 đội diễn ra rạng sáng nay (19.12, giờ VN), HLV Diego Simeone đã cho rất nhiều cầu thủ trụ cột ngồi trên băng ghế dự bị. Bởi Atletico Madrid đã giành chiến thắng 3-0 ở lượt đi.

Cũng nhờ đó mà trận đấu trở nên hấp dẫn hơn. Mario Mandzukic, chân sút sẽ bị treo giò trong trận đấu cuối tuần này ở La Liga, trở thành đầu tàu dẫn dắt các đồng đội trẻ. Tiền đạo người Croatia bình tĩnh dứt điểm chính xác trong pha đối mặt với thủ môn Carlos Craviotto ở phút 19.


Alcaraz là người ghi cả 2 bàn cho L'Hospitalet - Ảnh: AFP

Không còn gì để mất, L'Hospitalet đã vùng lên mạnh mẽ. Họ đã đẩy đội bóng thủ đô với phần đông cầu thủ dự bị ra sân vào thế phải chống đỡ vất vả. Đến phút 68, Ruben Alcaraz tung ra một cú sút từ ngoài vùng cấm địa, đưa bóng đi rất căng, đánh bại thủ môn Oblak.

Tuy nhiên, chỉ 6 phút sau, Mandzukic một lần nữa đưa Atletico vượt lên bằng một pha bay người đánh đầu đẹp mắt.


Pha bay người đánh đầu thành bàn của Mandzukic - Ảnh: AFP

Trong khoảng thời gian còn lại, đội khách đã thi đấu rất nỗ lực và đáng lý ra họ có thể giành chiến thắng. Phút 84, một lần nữa Alcaraz ghi bàn bằng một cú sút xa. Đến cuối trận, cầu thủ vào thay người bên phía Atletico là Syedou Keita lúng túng đưa bóng về khung thành đội nhà nhưng rất may là thủ môn Oblak đã kịp thời cản phá.

Với chiến thắng với tổng tỷ số 5-2 sau 2 lượt trận, Atletico Madrid giành quyền vào vòng 16 đội Cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Đối thủ đang chờ đợi họ là đương kim vô địch Real Madrid.

Các cặp đấu vòng 16 đội Cúp Nhà vua Tây Ban Nha:

Malaga - Levante

Celta Vigo - Bilbao

Valencia - Espanyol

Granada - Sevilla

Barcelona - Elche

Atletico Madrid - Real Madrid

Villarreal - Sociedad

Almeria - Getafe

* Lượt đi vào ngày 7.1.2015, lượt về vào ngày 14.1.2015

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.