Mạc Hồng Quân đầu quân cho Than Quảng Ninh

21/12/2014 18:04 GMT+7

(TNO) Sau khi bồi thường 500 triệu đồng vì đơn phương chấm dứt hợp đồng với CLB QNK.Quảng Nam, tiền đạo Việt kiều Mạc Hồng Quân đã tìm được bến đỗ mới.

(TNO) Sau khi bồi thường 500 triệu đồng vì đơn phương chấm dứt hợp đồng với CLB QNK.Quảng Nam, tiền đạo Việt kiều Mạc Hồng Quân đã tìm được bến đỗ mới.

>> Mạc Hồng Quân đền bù 500 triệu đồng cho QNK.Quảng Nam
>> Mạc Hồng Quân phân vân lựa chọn bến đỗ mới
>> Mạc Hồng Quân thích thú sát cánh cùng Công Phượng
>> Mạc Hồng Quân có thể sẽ về Hải Phòng
>> Mạc Hồng Quân và Lê Công Vinh tái ngộ ở đội tuyển Việt Nam

 
Mạc Hồng Quân sẽ thi đấu cho Than Quảng Ninh theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm - Ảnh: Khả Hòa

CLB Than Quảng Ninh chính là nơi Mạc Hồng Quân sẽ đầu quân với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Thông tin này đã được ông Phạm Thanh Hùng, Chủ tịch CLB Than Quảng Ninh xác nhận. 

Mạc Hồng Quân cũng xác nhận: “Một số CLB đã đưa ra đề nghị chuyển nhượng sau khi tôi có ý định chia tay Quảng Nam. Trong số đó, tôi ấn tượng nhất với Quảng Ninh. Họ có sự đầu tư mạnh mẽ ở mùa giải này. Bên cạnh đó, tôi cũng sẽ có cơ hội ở gần gia đình hơn khi thi đấu tại đây”.

Cách đây ba tháng, chân sút gốc Hải Dương đặt bút ký bản hợp đồng 2 năm với QNK.Quảng Nam. Tuy nhiên, sau khi HLV Vũ Quang Bảo đột ngột từ chức, ban huấn luyện mới ở sân Tam Kỳ tỏ ra không mấy mặn với chân sút 22 tuổi.

Dù vậy, Quân cũng đã nhận được sự quan tâm của một số đội bóng như Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ và Than Quảng Ninh, nhất là sau khi chứng kiến chân sút sinh năm 1992 thi đấu ấn tượng trong màu áo Olympic Việt Nam tại ASIAD 17 và tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2014.

Tuy nhiên, Mạc Hồng Quân không thể đơn phương ra đi do đã trót ký hợp đồng với QNK.Quảng Nam. Thậm chí Giám đốc điều hành CLB Nguyễn Húp từng tuyên bố cầu thủ này phải bỏ ra 1,4 tỉ đồng mới được ra đi.

Phải đến cuộc đàm phán giữa gia đình Mạc Hồng Quân và lãnh đạo QNK.Quảng Nam ở Đà Nẵng hôm qua - khi thời gian chốt nội binh cho mùa giải mới (V-League 2015) đã cận kề, đội bóng miền Trung mới quyết định xuống giá còn 500 triệu đồng để giải phóng cho chân sút Việt kiều.

Mạc Hồng Quân đã khoác áo CLB Thanh Hóa và An Giang thi đấu từ V-League 2013 đến nay và dự SEA Games 27 trong màu áo U.23 Việt Nam.

Theo phía Than Quảng Ninh cho biết, Mạc Hồng Quân sẽ tham gia tập luyện cùng thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa từ tuần tới.

Lĩnh Nam 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.