HLV Guillaume hài lòng với Công Phượng, Hồng Duy

24/12/2014 19:00 GMT+7

(TNO) HLV Graechen Guillaume khá hài lòng về sự phối hợp giữa các nội binh và cầu thủ ngoại và đặc biệt là sự tự tin của các cầu thủ trẻ trong chiến thắng 3-0 của HAGL trước á quân Thai-League Chonburi FC chiều nay.

(TNO) HLV Graechen Guillaume khá hài lòng về sự phối hợp giữa các nội binh và cầu thủ ngoại và đặc biệt là sự tự tin của các cầu thủ trẻ trong chiến thắng 3-0 của HAGL trước á quân Thai-League Chonburi FC chiều nay.

>> HLV Guillaume: 'Tôi chỉ lên tuyển U.23 Việt Nam nếu làm HLV trưởng
>> Công Phượng bị đánh nguội, HAGL vẫn đè bẹp á quân Thai-League
>> Công Phượng và đồng đội ở HAGL 'càn quét' chợ nổi Taling Chan

Công Phượng đi bóng qua một loạt cầu thủ Chonburi
Công Phượng (44) đi bóng qua một loạt cầu thủ Chonburi

“Tôi rất hài lòng về kết quả trận đấu và sự phối hợp giữa cầu thủ ngoại và các nội binh. Tôi rất vui khi chứng kiến các cầu thủ trẻ đã có nhiều tiến bộ từng ngày một.

Đặc biệt ở trong trận đấu này, các học trò của tôi đã chơi rất ấn tượng. Họ rất tự tin cầm bóng đột phá dù đối đầu là các cầu thủ Chonburi, á quân Thai League”, HLV Graechen Guillaume chia sẻ với Thanh Niên Online.

Chiều nay ở trận giao hữu thứ 2 trên đất Thái, HAGL với đội hình chủ yếu là các cầu thủ U.19 như Công Phượng, Xuân Trường, Hồng Duy, Thanh Tùng, Văn Sơn, Đức Lương... đã chơi rất tốt và giành chiến thắng chung cuộc 3-0 đầy thuyết phục.

Thanh Tùng tự tin đi bóng trước sự truy cản của hậu vệ á quân Thai League
Thanh Tùng (18) tự tin đi bóng trước sự truy cản của hậu vệ á quân Thai-League

Chơi chủ động hầu hết trận đấu, HAGL mở tỷ số sau cú sút xa đẹp mắt Hồng Duy ở phút 75, trước khi Công Phượng tỏa sáng với cú đúp vào lưới Chonburi, trong đó có một pha độc diễn vượt qua 3 hậu vệ đối phương.

“Các cầu thủ Thái Lan liên tục áp sát cầu thủ của HAGL nhằm phá vỡ sự kết nối của chúng tôi. Nhưng các cầu thủ đã che giữ bóng tốt và phát động tấn công hiệu quả.

Các bàn thắng của đội bóng đều đến từ những pha phối hợp của các cầu thủ là minh chứng rõ nhất cho tính hiệu quả trong lối chơi”, HLV Graechen nói tiếp.

Bài, ảnh: Tiểu Bảo - Trí Thiện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.