Nemanja Matic: 'Chelsea sẽ đoạt cú ăn bốn'

25/12/2014 09:00 GMT+7

(TNO) Tiền vệ của Chelsea đã rất tự tin khi dự đoán rằng đội bóng của anh dư sức đoạt cả bốn danh hiệu trong mùa giải năm nay.

(TNO) Tiền vệ của Chelsea đã rất tự tin khi dự đoán rằng đội bóng của anh dư sức đoạt cả bốn danh hiệu trong mùa giải năm nay.

>> Chelsea đã nắm chắc chức vô địch Premier League!
>> Chelsea tái lập khoảng cách 3 điểm với Man City
>> Ông chủ Arsenal và Chelsea lao đao vì kinh tế Nga khủng hoảng
>> Liverpool gặp Chelsea ở bán kết Cúp Liên đoàn Anh
>> Chelsea tiếp tục vững bước ở Premier League 
 

 
Matic tin rằng sự đoàn kết sẽ đem lại danh hiệu cho Chelsea - Ảnh: AFP

The Blues đang nắm giữ vị trí đầu bảng của Premier League, lọt vào vòng knock-out Champions League, có mặt tại bán kết League cúp và chuẩn bị tiếp đón Watford trên sân nhà ở vòng 3 của cúp FA vào tháng tới.

Đoàn quân của HLV Jose Mourinho cho thấy sự chắc chắn của mình khi chỉ để thua một trận duy nhất từ đầu mùa giải đến giờ nên Matic tin rằng họ hoàn toàn có thể thâu tóm cả bốn danh hiệu.

Matic nói với UEFA.com về cú ăn bốn: “Tôi nghĩ rằng việc đó hoàn toàn có thể xảy ra, chúng tôi có cơ hội để thực hiện điều đó, tôi không nói chắc 100% nhưng chúng tôi sẽ cố gắng để làm được điều đó".

Điều khiến Matic có niềm tin sắt đá và cú ăn bốn thần kỳ của Chelsea năm nay chính là ở tập thể gắn kết của Chelsea, một khối thống nhất dưới sự chỉ đạo sắc sảo của ông Mourinho: "Chúng tôi là một đội bóng có chất lượng, các đội bóng khác cũng rất mạnh nhưng chúng tôi sẽ cố gắng. Tôi tin tưởng vào các đồng đội, vào sự gắn kết của cả đội bóng vì thế tất cả mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Tinh thần luôn là thứ rất quan trọng trong thời điểm bạn đang chuẩn bị để giành chiến thắng. Chúng tôi đang rất tự tin, chúng tôi đang ở vị trí số một trên bảng xếp hạng và mọi thứ đang rất tốt đẹp, chúng tôi sẽ cố gắng để tiếp tục như thế.

Chúng tôi là một đội bóng, 25 cầu thủ của chúng tôi đã rất sẵn sàng trong từng khoảnh khắc để giành chiến thắng, điều quan trọng với chúng tôi không phải là cầu thủ nào vào sân, chúng tôi chơi giống nhau vì chúng tôi luôn là một đội".

 
Chelsea (áo xanh) thể hiện sức mạnh ở trận thắng Liverpool 2-1 vòng 11 Ngoại hạng Anh - Ảnh: AFP

Matic hoàn toàn có cơ sở để "chém gió" như vậy bởi Chelsea sở hữu đội hình có chiều sâu và họ đang thi đấu rất hiệu quả ở các mặt trận. Tại Premier League, Chelsea ghi được nhiều bàn thắng nhất, để lọt lưới ít nhất cùng với số điểm cao nhất. Họ bất bại tại bảng G Champions League và chuẩn bị đối đầu với PSG của nước Pháp. Vấn đề còn lại của Chelsea chỉ là sự may mắn mà thôi với hy vọng đội hình của họ không dính phải ca chấn thương nào nghiêm trọng.

Vương Kha

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.