HAGL đánh rơi chiến thắng ở phút cuối

26/12/2014 17:48 GMT+7

(TNO) Chiều 26.12, tại sân trường Thể dục thể thao Chonburi (Thái Lan), tiền đạo Công Phượng vào sân trong hiệp 2 đã chơi ấn tượng giúp đội hình dự bị HAGL cầm hòa tân binh Thai-League Rajnavy FC với tỷ số 3-3.

(TNO) Chiều 26.12, tại sân trường Thể dục thể thao Chonburi (Thái Lan), tiền đạo Công Phượng vào sân trong hiệp 2 đã chơi ấn tượng giúp đội hình dự bị HAGL cầm hòa tân binh Thai-League Rajnavy FC với tỷ số 3-3.

>> Bầu Đức: 'Lứa Công Phượng giờ đây đã khôn ra
>> Công Phượng và đồng đội đón Giáng sinh ấm áp ở Thái Lan
>> HLV Guillaume hài lòng với Công Phượng, Hồng Duy  

Công Phượng vào sân hiệp 2 có một đường kiến thiết cho đồng đội ghi bàn
Công Phượng (áo trắng) vào sân hiệp 2 và có một đường kiến tạo cho đồng đội ghi bàn

Bước vào trận tập huấn cuối cùng trên đất Thái, HLV Guillaume Graechen đã quyết định cất một số cầu thủ bị đau như Đông Triều, Thanh Hậu, Xuân Trường và Đức Lương, Văn Toàn.

Còn Công Phượng, Xuân Trường, Hoàng Thiên và trung vệ người Slovenia Morec Mitja ngồi dự bị, nhường chỗ cho những cầu thủ chưa được ra sân lần nào trong chuyến tập huấn như Trần Vũ, Trung Hiếu, Út Cường, Văn Thanh, A Sân...

Tiền vệ Tuấn Anh trở lại với bang đội trưởng trên tay giúp HAGL chơi trên cơ đối thủ
Tiền vệ Tuấn Anh trở lại với băng đội trưởng đã giúp HAGL chơi trên cơ đối thủ

Dù vậy, tiền vệ Tuấn Anh với chiếc băng thủ quân đã giúp HAGL chơi nhỉnh hơn ở những phút đầu. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra cho đội khách khi Chunsana chớp thời cơ mở tỷ số cho Rajnavy FC sau lỗi phối hợp không tốt của hàng thủ HAGL.

Ở trận đấu này, tân binh Thai-League Rajnavy FC rất tôn trọng đối thủ khi tung ra sân đội hình được xem là mạnh nhất, với 3 ngoại binh xuất phát từ đầu trận. Song, hàng tiền vệ linh động cùng lối chơi kỹ thuật gắn kết của các học trò HLV Guillaume Graechen đã giúp HAGL nắm được sự chủ động trên sân.

Trung Hiếu có bàn thắng ra mắt đội một gỡ hòa 1-1 trong trận đấu HAGL hòa Rajnavy 3-3
Trung Hiếu (30) có bàn thắng ra mắt đội một gỡ hòa 1-1 trong trận đấu HAGL hòa Rajnavy 3-3

Sau một số cơ hội bị bỏ lỡ, đến phút 43 cầu thủ trẻ Trung Hiếu có bàn san bằng tỷ số cho HAGL, sau khi ập vào rất đúng lúc để ghi bàn sau cú đánh đầu dội ra của Darko Lukanovic.

Đầu hiệp 2, Công Phượng được tung vào sân thay cho tiền đạo Darko Lukanovic. Sự có mặt của Công Phượng đã giúp cho HAGL chơi lấn lướt chủ nhà, đặc biệt ở tuyến giữa. 

Út Cường (19) trong lần đầu đá chính đã chơi ấn tượng trong 90 phút với 1 cú đúp
Út Cường (19) lần đầu đá chính đã chơi ấn tượng suốt cả trận với 1 cú đúp

Bất ngờ lại đến một lần nữa, từ một pha phản công nhanh Rajnavy FC đã có bàn nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 60.

Út Cường, trong lần đầu đá chính đã chơi khá ấn tượng. Chính cầu thủ mang áo số 19 này đã có bàn gỡ hòa 2-2 cho HAGL sau pha phối hợp nhuần nhuyễn với Công Phượng ở phút 70. Đến phút 82, cũng chính Út Cường lần đầu đưa HAGL vượt lên dẫn chủ nhà sau cú sút trái phá từ ngoài khu vực cấm địa.

Đáng tiếc trong những phút cuối cùng, một phút sơ sẩy của hàng phòng ngự đã tạo cơ hội cho Rajnavy FC gỡ hòa 3-3 từ một cú dứt điểm cận thành.

Với trận hòa này, HAGL đạt thành tích bất bại (2 thắng, 1 hòa) và kết thúc thành công chuyến tập huấn tại Thái Lan. Ngày mai, đội sẽ có mặt tại TP.HCM để tham dự lễ ký kết hợp đồng tài trợ với Nutifood.

Đội hình ra sân của HAGL trước Rajnavy FC

Minh Nhựt; Văn Thanh, Anh Tài, A Sân, Văn Long; Minh Vương, Trần Vũ, Tuấn Anh, Út cường; Trung Hiếu, Darko.

Bài, ảnh: Quốc Việt - Trí Thiện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.