Văn Quyến sẽ ký hợp đồng với XSKT.Cần Thơ vào ngày mai

26/12/2014 19:25 GMT+7

(TNO) Hôm nay, lãnh đạo CLB XSKT.Cần Thơ thông báo sẽ chính thức ký hợp đồng có thời hạn một năm với tiền đạo Phạm Văn Quyến vào sáng ngày 27.12.

(TNO) Hôm nay, lãnh đạo CLB XSKT.Cần Thơ thông báo sẽ chính thức ký hợp đồng có thời hạn một năm với tiền đạo Phạm Văn Quyến vào sáng ngày 27.12.

>> Văn Quyến vẫn là một thương hiệu
>> AFC Cup 2014: Văn Quyến chơi hay, V.Ninh Bình vẫn thảm bại
>> Văn Quyến không biết đã được giải oan

Văn Quyến sẽ tái ngộ thầy cũ Nguyễn Văn Sỹ tại Cần Thơ ở mùa 2015 - Ảnh: Khả Hòa
Văn Quyến (áo trắng) sẽ tái ngộ thầy cũ Nguyễn Văn Sỹ tại Cần Thơ - Ảnh: Khả Hòa

Sáng nay, lãnh đạo CLB XSKT.Cần Thơ đã có buổi họp xin ý kiến với hội đồng tuyển chọn đứng đầu là Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ Lê Hùng Dũng. Sau khi nghe ý kiến các bên, ông Dũng đã đồng ý để câu lạc bộ ký hợp đồng với tiền đạo Phạm Văn Quyến vào sáng mai.

Do Văn Quyến đang ở Vinh, nên các khâu đàm phán chi tiết các điều khoản hợp đồng đã được thực hiện qua điện thoại. Theo đó, “thần đồng” một thời của bóng đá Việt Nam sẽ đầu quân cho tân binh của V-League 2015 với bản hợp đồng có thời hạn 1 mùa bóng.

Chi tiết hợp đồng vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, theo tìm hiểu của chúng tôi, Quyến “béo” sẽ không chỉ “làm công ăn lương” như một số dự đoán mà sẽ có khoản lót tay với mức giá trên 300 triệu đồng cùng mức lương vào khoảng từ 20 đến 25 triệu đồng/tháng.

Tại XSKT.Cần Thơ, Văn Quyến sẽ được trao chiếc áo số 9. Tuy nhiên, như phát biểu gần nhất của HLV Nguyễn Văn Sỹ, ông sẽ tập trung nhồi lại thể lực cho Quyến “béo” và sẽ sử dụng anh vào những thời điểm thích hợp, nhiều khả năng là vào các hiệp 2 của những trận đấu tại V-League 2015.

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.