Người đẹp dùng ngực khủng 'dụ' Vieri

30/12/2014 20:42 GMT+7

(TNO) Christian Vieri đã giải nghệ từ lâu, nhưng sức hút của cựu tiền đạo lừng danh của tuyển Ý này đối với phái nữ vẫn rất lớn.

(TNO) Christian Vieri đã giải nghệ từ lâu, nhưng sức hút của cựu tiền đạo lừng danh của tuyển Ý này đối với phái nữ vẫn rất lớn.

>> Bạn gái cũ Vieri lần đầu làm cô dâu
>> Chân dài và cầu thủ - Vieri - 'Quái kiệt' tình trường
>> Christian Vieri có nguy cơ phá sản


Vieri vẫn còn sức hút rất lớn với phái nữ - Ảnh: AFP

Số là cư dân mạng đang xôn xao với tấm ảnh một người đẹp vạch áo khoe ngực khủng trên Twitter trước thềm đêm Giáng sinh vừa qua. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói, nếu cô nàng không gọi tên Christian Vieri trong thông thông điệp dưới bức ảnh. "Đang trên máy bay tới Miami lúc này... Vieri, em đang đến với anh", cô nàng nóng bỏng viết.

Lập tức, tấm ảnh nói trên trở thành cơn sốt trên mạng Twitter khi được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Ngoài ra, các tờ báo cũng nhân cơ hội này để vào cuộc, hòng thêu dệt những câu chuyện xung quanh người đẹp và Vieri. Có ý kiến cho rằng cô nàng vạch áo khoe ngực hòng muốn mời gọi cựu tiền đạo người Ý.

Tuy nhiên, báo chí Ý vẫn chưa biết người đẹp gây sốt kể trên là ai, ngoại trừ tài khoản tên Liz Harris. Hiện tại, Vieri vẫn chưa đáp lời người đẹp hay bình luận về những tin đồn của báo chí. Song, nhiều quan điểm cho rằng đây chỉ là một trò giật gân của cô nàng để đánh bóng tên tuổi.

Thời gian qua, báo chí cho biết Vieri đã có bạn gái mới, nhưng danh tính không được tiết lộ. Lúc này, cựu tiền đạo Inter Milan đang nghỉ mát ở Mỹ bên cạnh một bóng hồng bí ẩn. Hai người họ đã khoe ảnh trên mạng xã hội và thể hiện tình cảm rất nồng nàn.

Đức Trường 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.