Đăng ảnh tình tứ, gia đình Kaka xóa tin đồn thất thiệt

31/12/2014 19:19 GMT+7

(TNO) Thông qua mạng xã hội Instagram, Kaka và bà xã Carol Celico đã có câu trả lời cho những tin đồn xung quanh vụ ly hôn của hai người.

(TNO) Thông qua mạng xã hội Instagram, Kaka và bà xã Carol Celico đã có câu trả lời cho những tin đồn xung quanh vụ ly hôn của hai người.

>> Kaka: Sự nghiệp xuống dốc, gia đình tan vỡ
>> Vợ Kaka có thể đang mang thai lần ba
>> Vợ Kaka lam đẹp cho mẹ chồng
>> Bà xã Kaka tân trang sắc đẹp

 
Vợ Kaka khoe ảnh gia đình đón Giáng sinh vừa rồi lên Instagram

Thời gian qua, báo chí rộ lên tin đồn Kaka và bà xã chính thức "đường ai nấy đi". Đủ mọi lý do được thêu dệt thành những câu chuyện giải thích cho sự tan vỡ của cặp đôi này. Thậm chí, giới truyền thông còn đưa tin Kaka bỏ vợ để chạy theo một bóng hồng khác. Tuy nhiên, Kaka và bà xã khi đó từ chối bình luận về mối quan hệ giờ đã rạn nứt.

Nhưng mới đây, nàng WAGs Carol Celico đã xóa mọi tin đồn thất thiệt khi cho đăng một tấm ảnh rất lãng mạng cùng Kaka. Theo đó, cựu tiền vệ AC Milan nhẹ nhàng hôn lên cổ bà xã, trong khi ánh mắt của nàng WAGs rất mãn nguyện. Chưa hết, Carol Celico còn viết kèm theo thông điệp: "Hạnh phúc mãi về sau... cảm giác của năm 2015".

Trước đó vào dịp Giáng sinh, vợ Kaka cũng đăng một tấm hình gia đình họ sum vầy rất hạnh phúc bên nhau cùng người thân. Chừng ấy dữ kiện như một lời khẳng định cho tình yêu giữa Kaka và Carol Celico lúc này vẫn bền vững và mặn nồng. Theo đó, hoàn toàn không có chuyện hai người đã ly hôn như những gì báo chí đăng tải trong thời gian qua.

Dù vậy, vẫn có tin cho rằng Kaka đã ly dị với bà xã Carol Celico, nhưng hai người mới tái hợp gần đây. Trong làng thể thao, Kaka và Carol Celico là một trong những cặp rất đẹp đôi khiến nhiều người ghen tỵ. Họ đã chung sống với nhau được 9 năm và có 2 thiên thần nhỏ: bé Luca 6 tuổi và Isabella 3 tuổi.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.