Náo nhiệt đám cưới của Công Vinh tại Nghệ An

01/01/2015 18:18 GMT+7

(TNO) Vài ngày sau khi tiến hành hôn lễ ở quê vợ Kiên Giang, chiều nay, 1.1.2015, tiền đạo của đội tuyển quốc gia Lê Công Vinh và ca sĩ Thủy Tiên tiếp tục tổ chức đám cưới ở quê chồng tại thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An.

(TNO) Vài ngày sau khi tiến hành hôn lễ ở quê vợ Kiên Giang, chiều nay, 1.1.2015, tiền đạo của đội tuyển quốc gia Lê Công Vinh và ca sĩ Thủy Tiên tiếp tục tổ chức đám cưới ở quê chồng tại thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An.

>> Rộn ràng đám cưới Công Vinh - Thủy Tiên
>> Công Vinh và Thành Lương vào đội hình tiêu biểu AFF Cup 2014
>> Buổi tập đặc biệt của Công Vinh và tuyển Việt Nam
>> Tuổi 29 của Lê Công Vinh

 
Tiệc cưới của Công Vinh và Thủy Tiên được tổ chức tại khách sạn Khánh Hòa

Theo kế hoạch thì 15 giờ chiều nay, bữa tiệc mừng cưới của danh thủ Công Vinh và ca sĩ Thủy Tiên mới bắt đầu diễn ra ở quê nội (phường Quỳnh Thiện, thị xã Hoàng Mai, Nghệ An), nhưng sự xuất hiện ngay từ khá sớm của Công Vinh và Thủy Tiên tại quê nhà đã thu hút rất đông người thân, bạn bè cùng nhiều người hâm mộ tập trung tại nhà để chúc mừng.

Theo tiết lộ từ Công Vinh, mọi khâu chuẩn bị từ tiếp đón khách cho đến thuê đơn vị tổ chức sự kiện đều do bà Hồ Thị Tuệ (mẹ Công Vinh) lo hết.

“Mấy ngày nay công việc khá nhiều, cũng may là có anh em hàng xóm giúp đỡ không thì tôi không biết làm sao. Biết tin Vinh nó về nên từ lúc tối tới giờ nhà lúc nào cũng đông khách tới chúc mừng”, bà Tuệ cho biết

Tiệc cưới của Công Vinh và Thủy Tiên được tổ chức tại khách sạn Khánh Hòa (Nghệ An). Hiện tại, mọi khâu trang trí, chuẩn bị cho tiệc cưới đã sắp hoàn chỉnh.

Theo tiết lộ của đại diện công ty tổ chức sự kiện này cho biết, tiệc cưới sẽ diễn ra trong khoảng 1 giờ đồng hồ, không có các ca sĩ chuyên nghiệp về hát mà chỉ có bạn bè góp vui là chính, theo dự kiến có khoảng 600 khách.

Mối tình kéo dài gần 6 năm giữa đôi trai tài gái sắc này đã đơm hoa kết trái với một cô con gái rất xinh xắn, có tên ở nhà là Bánh Gạo.
 
Dưới đây là chùm ảnh do Thanh Niên Online ghi nhận tại lễ cưới của Công Vinh tại Nghệ An.
 

 
Công Vinh và Thủy Tiên ra tận đường QL1 để đón khách


Các em nhỏ hiếu kỳ vây quanh Công Vinh, Thủy Tiên


Bạn bè và người hâm mộ đến chúc mừng vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên rất đông


Mối tình kéo dài gần 6 năm giữa đôi trai tài gái sắc đã kết thúc bằng một hôn lễ thật ấm cúng


Bài, ảnh: Phan Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.