Công Phượng, Tuấn Anh ráo riết tập nặng chờ ngày ra mắt V-League

02/01/2015 09:40 GMT+7

(TNO) Trở về Pleiku sau chuyến tập huấn tại Thái Lan, chương trình luyện tập của những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Hồng Duy... thậm chí còn nặng hơn, tất cả vì trận đầu tiên trong đời tại đấu trường V-League.

(TNO) Trở về Pleiku sau chuyến tập huấn tại Thái Lan, chương trình luyện tập của những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Hồng Duy... thậm chí còn nặng hơn, tất cả vì trận đầu tiên trong đời tại đấu trường V-League.

>> HLV Guillaume tiếc cho HAGL không thể toàn thắng trên đất Thái
>> Thông tin sai về tuổi Công Phượng, VTV bị phạt 15 triệu đồng
>> Công Phượng và các đồng đội đã sẵn sàng cho V-League 2015

 

Công Phượng và các đồng đội đang rất quyết tâm giành chiến thắng ở trận ra mắt V-League 2015 - Ảnh: Trí Thiện
Công Phượng và các đồng đội đang rất quyết tâm giành chiến thắng ở trận ra mắt V-League 2015 - Ảnh: Trí Thiện

Vào những ngày cuối năm 2014 đầu năm 2015 này, trên trung tâm huấn luyện Hàm Rồng các buổi tập của đội 1 với hầu hết là những cầu thủ U.19 như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Hồng Duy, Văn Toàn, Văn Sơn... diễn ra trong bầu không khí hết sức nghiêm túc.

Quyết tâm có được một thể hiện như ý trong lần đầu tiên ra mắt V-League của HAGL cao đến mức họ không bận tâm đến khái niệm Tết Dương lịch. Nếu nhiều đội bóng khác cho các cầu thủ nghỉ buổi sáng hoặc nghỉ tập cả ngày thì đối với HAGL trong 2 ngày 31.12.2014 và 1.1.2015, cả đội vẫn tập đều đặn mỗi ngày 2 buổi như ngày bình thường trong tuần.

“Về Pleiku, chương trình của HLV Guillaume Graechen trở nên nặng hơn rất nhiều. Nếu ở Thái Lan đội có ngày tập, ngày nghỉ hoặc nhiều ngày chỉ tập 1 buổi thì hầu như cả đội đều tập trọn vẹn mỗi ngày 2 buổi tại Hàm Rồng.

Tuy nhiên, cả đội ai cũng rất hăng say. Chúng tôi đang rất tập trung để có màn ra mắt như ý trước Sanna Khánh Hòa BVN”, một thành viên của HAGL cho biết. 

Tiền vệ Tuấn Anh nhận món quà đặc biệt là thùng nhãn Việt do một Việt kiều tự trồng tại Thái Lan. Năm 2015, HAGL sẽ là tâm điểm chú ý khi tình cảm người hâm mộ dành cho Tuấn Anh và các đồng đội là rất lớn - Ảnh: Trí Thiện
Tiền vệ Tuấn Anh nhận món quà đặc biệt là thùng cây nhãn giống do một Việt kiều tự trồng tại Thái Lan. Năm 2015, HAGL sẽ là tâm điểm chú ý khi tình cảm người hâm mộ dành cho Tuấn Anh và các cầu thủ HAGL rất lớn - Ảnh: Trí Thiện

Không ai tại Hàm Rồng những ngày này nói đến chuyện ăn mừng Tết Dương lịch. Trong đêm 31.12, ngoại trừ một số người lên phố để mua đồ hoặc uống nước rồi về sớm, hầu như toàn đội đều về phòng nghỉ ngơi sau buổi tập rất nặng kéo dài hơn 2 giờ để dưỡng sức cho buổi tập nặng không kém vào sáng đầu tiên của năm 2015.

“Chúng tôi không nghĩ đến việc nghỉ hay đón Tết Dương lịch vào những ngày này. Anh em đều dặn nhau hãy dời ngày vui ấy lại. Chúng tôi muốn đón mừng năm mới thật vui vẻ và tưng bừng sau trận đầu tiên tại V-League. Khi đó, niềm vui mới thật tràn đầy”, dẫn lời trợ lý ngôn ngữ Nguyễn Hữu Trí.

Vào lúc 17 giờ ngày 4.1.2015, HAGL sẽ được chơi trên sân nhà Pleiku tiếp Sanna Khánh Hòa BVN trong khuôn khổ vòng 1 V-League 2015. 

Trùm Tỉnh, Lâm Ti Phông không thể đối mặt đồng đội cũ tại U.19 Việt Nam

Ở trận mở màn mùa giải mới, khá tiếc cho Sanna Khánh Hòa BVN khi bộ đôi tuyển thủ U.19 Việt Nam là Trùm Tỉnh và Lâm Ti Phông sẽ không thể đối mặt với các đồng đội cũ.

Trùm Tỉnh không được đăng ký tại V-League 2015 và đang theo tập tại lớp U.21, trong khi dù có tên trong danh sách đăng ký nhưng Lâm Ti Phông đã ở lại Nha Trang, không theo đội lên Pleiku ngày 31.12 vừa qua để tập trung cho giải U.19 sắp tới.

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.