Ronaldo luôn thắng khi cùng Real Madrid làm khách tại Valencia

04/01/2015 16:08 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real Madrid có thành tích rất tốt khi đối đầu Valencia ngay trên sân của đội bóng này. Đó là một thống kê khiến các CĐV của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thêm tự tin khi đội nhà có chuyến làm khách đến Mestalla vào đêm nay (23 giờ, ngày 4.1, giờ VN).

(TNO) Tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real Madrid có thành tích rất tốt khi đối đầu Valencia ngay trên sân của đội bóng này. Đó là một thống kê khiến các CĐV của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thêm tự tin khi đội nhà có chuyến làm khách đến Mestalla vào đêm nay (23 giờ, ngày 4.1, giờ VN).

>> Atletico Madrid chạy đà cho cuộc chạm trán Real Madrid
>> Real Madrid trước thách thức từ Valencia
>> Real Madrid bất ngờ bị AC Milan đánh bại

Ronaldo luôn thắng khi cùng Real Madrid làm khách tại Valencia-1
Ronaldo luôn thắng mỗi khi đối đầu Valencia trên sân Mestalla - Ảnh: AFP

Kể từ khi khoác áo Real Madrid vào mùa hè năm 2009, Ronaldo luôn cùng Real Madrid giành chiến thắng mỗi khi đến sân Mestalla của Valencia. Trận đấu đầu tiên tiền đạo người Bồ Đào Nha đến hang ổ của “Bầy dơi” là ở mùa giải 2010-2011. Đây là trận duy nhất mà Ronaldo không ghi bàn khi thi đấu chỉ 24 phút và Real Madrid thắng 6-3.

Tiếp đó, ở mùa giải 2011-2012, Ronaldo ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho đội bóng Hoàng gia. Mùa bóng tiếp theo, chân sút 29 tuổi lập một cú đúp trong chiến thắng 5-0. Trong mùa giải vừa qua, CR7 tiếp tục lập công và Real giành thắng lợi 3-2.

Ronaldo luôn thắng khi cùng Real Madrid làm khách tại Valencia-2
Ronaldo đã có 25 bàn tại La Liga mùa giải này - Ảnh: AFP

Thống kê này chắc chắn sẽ khiến Real Madrid và các CĐV của họ thêm tự tin trước chuyến làm khách đến Mestalla vào đêm nay. Nếu giành chiến thắng, đội bóng Hoàng gia sẽ tiến gần đến kỷ lục thế giới 24 trận thắng liên tiếp do CLB Brazil Coritiba nắm giữ. Hiện Real đã có 22 trận thắng liên tiếp. 

Cách đây vài ngày, thầy trò HLV Carlo Ancelotti đã để thua AC Milan 2-4 trong trận giao hữu diễn ra ở Dubai (UAE). Tuy nhiên, trận thua này không tính vào thành tích của họ bởi kỷ lục do Coritiba được thực hiện ở các trận đấu chính thức.

Ronaldo luôn thắng khi cùng Real Madrid làm khách tại Valencia-3
Real vừa thua AC Milan nhưng đó chỉ là trận đấu giao hữu - Ảnh: AFP

“Chúng tôi muốn nhắc nhở những ai đã xem trận đấu giữa Real Madrid AC Milan rằng kỷ lục thắng trận liên tiếp chỉ tính ở những trận đấu chính thức. Để được công nhận kỷ lục, Coritiba đã yêu cầu Guinness theo dõi các trận đấu của họ.

Cho đến thời điểm này, Coritiba vẫn là đội bóng giữ kỷ lục Guinness về số trận thắng liên tiếp và chúng ta sẽ theo dõi trận đấu sắp tới của Real Madrid với sự hồi hộp”, Real Madrid viết trên tài khoản Twitter chính thức.

Coritiba lập kỷ lục thế giới trong khoảng thời gian từ ngày 3.2 đến 5.5.2011. Còn trong vài ngày tới, Real Madrid sẽ có cơ hội san bằng kỷ lục nói trên. Sau khi đến làm khách trên sân Valencia, vào ngày 8.1 (giờ VN), đội bóng Hoàng gia sẽ chạm trán Atletico Madrid ở Cúp Nhà vua.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.